เปแอสเช เฮฮา, โคเวนทรี สกอร์ต่ำ! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66

เปแอสเช เฮฮา, โคเวนทรี สกอร์ต่ำ! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.66
คืนวันเสาร์นี้มีศึกชี้ชะตาแชมป์ทั้งบุนเดสลีกา, ลีก เอิง รวมถึงนัดชิงเดิมพันเลื่อนชั้นพรีเมียร์ลีก เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

อูนิโอน เบอร์ลิน - แวร์เดอร์ เบรเมน

อูนิโอน เบอร์ลิน ต้องเก็บผลการแข่งขันเทียบเท่ากับ ไฟรบวร์ก ในนัดรูดม่านบุนเดสลีกาเพื่อตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร และงานนี้มีโอกาสดีเมื่อมีคิวรับมือ เบรเมน ทีมลอยตัวกลางตารางที่แพ้ไปถึง 7 จาก 11 เกมล่าสุด

อูนิโอน เบอร์ลิน จะชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน

โคเวนทรี - ลูตัน

โคเวนทรี เก็บคลีนชีตได้ 3 จาก 4 นัดหลัง รวมถึงหยุดยั้งพลังเกมรุกของ มิดเดิ้ลสโบรช์ เอาไว้ได้ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ สำหรับนัดชิงที่ เวมบลีย์ คราวนี้พบ ลูตัน ทีมยิงน้อยเสียน้อย ผลิตตสกอร์ต่ำ 32 จากทั้งหมด 46 เกมฤดูกาลปกติ มองว่าอาจยิงยากระวังตัวแจทั้ง 2 ฝั่ง

โคเวนทรี กับ ลูตัน จะยิงรวมกันไม่เกิน 2 ประตู

สตราส์บูร์ก - เปแอสเช

เปแอสเช จะป้องกันแชมป์ลีก เอิง และเป็นสมัยที่ 11 ทันทีด้วยชัยชนะถึงถิ่น สตราส์บูร์ก และเชื่อว่างานนี้คงไม่มีคดีพลิกเมื่อทีมเศรษฐีเมืองหลวงพกสถิติชนะ 11 เกมรวดยามเจอคู่แข่ง 6 อันดับล่างในฤดูกาลนี้

เปแอสเช จะชนะ สตราส์บูร์ก

แรนส์ - โมนาโก

แรนส์ เก่งในบ้านชนะ 14 จาก 18 เกมเหย้าที่ผานมาในซีซั่นนี้ อีกทั้งพกแรงจูงใจคว้าชัยเพื่อแย่งตั๋วฟุตบอลยุโรปทาบแต้มเท่า โมนาโก ทีมอันดับ 4 คู่แช่งนัดนี้โดยตรง ซึ่งประสบปัญหาแนวรับ 4 แมตช์ล่าสุดโดนทะลวง 9 ตุง

แรนส์ จะชนะ โมนาโก


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport