เป็นความเข้าใจผิด! เมสซี่ โพสต์คลิปขอโทษเพื่อนร่วมทีม เปแอสเช กรณีบินไปซาอุฯ

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์เลือด "ฟ้า-ขาว" ออกมาขอโทษแล้ว สำหรับกรณีที่บินไป ซาอุดีอาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร พร้อมแจงเป็นความเข้าใจผิด และเป็นทริปที่ตนยกเลิกไม่ได้จริงๆ

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โพสต์คลิปผ่าน อินสตาแกรม ขอโทษเพื่อนร่วมทีมและต้นสังกัด จากกรณีที่พาครอบครัวบินไปที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร 

เมสซี่ ลงเล่นเต็มแมตช์ในเกมลีกนัดล่าสุดทึ่ เปแอสเช แพ้ ลอริยองต์ คาบ้าน 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 เมษายน ก่อนบินไป ซาอุดีอาระเบีย ในวันรุ่นขึ้น เพื่อทำการโปรโมตประเทศ ตามสัญญาที่ทำเอาไว้ในฐานะฑูตของ ซาอุดีอาระเบีย ต่อการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2030

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับ เปแอสเช เป็นอย่างมาก เนื่องจากวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ไม่ใช่วันพักผ่อน เพราะทีมเพิ่งพบกับความปราชัยมา ทำให้มีรายงานว่า เมสซี่ อาจถูกต้นสังกัดลงโทษแบนเป็นเวลาสองสัปดาห์ 

ล่าสุด เมสซี่ ได้ใช้ อินสตาแกรม เป็นช่องทางในการกล่าวขอโทษทุกฝ่าย พร้อมยืนยันว่า เป็นความเข้าใจไม่ตรงกัน  

"ตอนนั้นผมคิดว่า เราจะได้วันหยุดหลังเกมเหมือนที่เคยเป็นมาตลอด มันเป็นทริปที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว และผมก็ไม่สามารถยกเลิกได้ ผมเคยยกเลิกมาแล้วครั้งหนึ่ง ผมอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมของผม และผมกำลังรอดูว่า สโมสรอยากจะทำอย่างไรกับผมบ้าง" ใจความสำคัญจากแถลงการณ์ของ เมสซี่ 







ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport