เจ็บหนัก?สื่อแฉ เมสซี่ ไม่โผล่มาซ้อมกับเปแอสเช

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้มาร่วมซ้อมรอบล่าสุดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้ไม่รู้ว่าเขาจะช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกมกับ แรนส์ ไหวรึเปล่า

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หายหน้าไปจากการซ้อมแบบเป็นปริศนาในการซ้อมครั้งล่าสุด ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

ฤดูกาลนี้ เมสซี่ ทำผลงานกับทีมได้ดีกว่าซีซั่นก่อนด้วยการทำไปแล้ว 13 ประตูกับ 13 แอสซิสต์จากการเล่นในลีก 22 นัด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่สามารถนำทีมไปถึงการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ จนทำให้มีแฟนบอล ปารีสฯ บางส่วนที่ไม่พอใจจนวางแผนที่จะโห่ใส่เขาระหว่างการแข่งขัน ขณะที่ตัว เมสซี่ เองยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะอยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว และถึงแม้ "เปแอสเช" จะพยายามจับเขาต่อสัญญามาโดยตลอดแต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จสักที

จากการที่ เมสซี่ หายไปจากการซ้อมมื้อล่าสุดทำให้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะลงเล่นเกมลีกกับ แรนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ได้หรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ปารีสฯ ก็เพิ่งได้รับข่าวร้ายเพราะ เซร์คิโอ รามอส ได้รับบาดเจ็บในการซ้อมจนทำให้ไม่รู้ว่าจะลงเล่นกับ แรนส์ ได้หรือเปล่าเหมือนกัน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport