เรียบร้อย!รองปธ.ยัน ชาบี อยู่คุม บาร์เซโลน่า ต่อ

ราฟา ยูสเต รองประธาน บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อตามที่มีข่าวลือ พร้อมเชื่อมั่นว่า ชาบี จะพา บาร์เซโลน่า ครองความยิ่งใหญ่ได้

ราฟา ยูสเต รองประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ เปลี่ยนใจที่จะอยู่เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมต่อไปแล้ว

ก่อนหน้านี ชาบี เคยประกาศว่าต้องการที่จะแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ทันทีที่จบฤดูกาล 2023-24 แม้ว่าเขาจะมีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2025 ก็ตาม แต่ที่ผ่านมาบรรดาผู้บริหารของฝั่ง บาร์เซโลน่า ก็ให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าต้องการให้เขาอยู่คุมทีมต่อไปมาโดยตลอด ก่อนที่จะมีข่าวลือว่า ชาบี กลับลำแล้ว

ยูสเต เผยว่า "ชาบี จะอยู่กับเราต่อไป เขามีความสุขมากๆ เราไม่เคยเจรจากับโค้ชคนอื่นเลย เดโก้ (ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า) เองก็เชื่อมั่นในตัว ชาบี ผมการันตีถึงเรื่องนั้นได้ ชาบี เชื่อในโปรเจ็กต์ของเรา เราสามารถทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้ เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์รายการต่างๆ มาครองให้ได้ เราต่างก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ซึ่งเราก็เชื่อว่า ชาบี จะทำแบบนั้นได้ เขาเป็นคนของ บาร์ซ่า อย่างชัดเจน หลังจากนี้เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ยุคใหม่ที่จะเล่นใน คัมป์ นู โฉมใหม่ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport