ปธ.บาร์เซโลน่า ไม่ทน!สื่อแฉ ชาบี จ่อโดนเด้งก่อนปิดซีซั่น

ชาบี นายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวมีโอกาสโดนปลดก่อนจบซีซั่นนี้หลัง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรออกอาการฟาดงวงฟาดงาในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งสโมสรเปิดบ้านไล่ตีเสมอ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3

บาร์เซโลน่า แบ่งแต้มจากทีมรองบ่อนได้แบบหวุดหวิดจากประตูของ ลามีน ยามาล ในช่วงสิบนาทีสุดท้ายทั้งๆที่ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมสอยตาข่ายให้ทีมจากกาตาลันนำหน้าก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 แต่พวกเขากลับโดนทีมเยือนพลิกสถานการณ์ยิงประตูแซงนำเป็น 3-2 ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ต่อผลงานที่เลวร้ายของทีมยักษ์แห่งลีกสแปนิช สื่อเมืองกระทิงระบุว่า ลาปอร์ต้า ไม่พอใจอย่างแรงถึงขนาดระเบิดอารมณ์ปัดถาดขนมปังในห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง และเชื่อกันว่าเขาจ่อปลด ชาบี ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ออกจากตำแหน่งก่อนกำหนดตามที่ อาส เผยเมื่อ 12 ก.พ.

นอกจากจะทำให้ ลาปอร์ต้า ไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของทีมแล้ว ชาบี ยังทำท่าว่ามีปัญหาแตกคอกับ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรด้วยจากการให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงจุดยืนในการสร้างทีมที่แตกต่างกัน

ด้วยเหตุนี้ อาส จึงเผยว่า ชาบี มีแววโดนไล่ออกหากเขาพาทีมออกไปแพ้  นาโปลี ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกวันที่ 21 ก.พ. โดยเกมต่อไป บาร์เซโลน่า จะบุกไปเยือน เซลต้า ในเกมลีกวันที่ 17 ก.พ.

สำหรับกุนซือที่จะถูกดึงมารับงานแทน ชาบี ที่อาจโดนไล่ออกนั้น สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ราฟาเอล มาร์เกซ กุนซือทีมชุดบีของสโมสรจะได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราวไปจนจนซีซั่น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport