เอกฉันท์!แข้ง บาร์เซโลน่า จิ้มชื่อกุนซือคนใหม่แล้ว

สื่อเมืองกระทิงดุระบุ ขุนพลทีม บาร์เซโลน่า มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันต่อตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ที่พวกเขาต้องการให้เข้ามาคุมทีมในซีซั่นหน้าหลังจาก ชาบี ประกาศข่าวช็อกขอลาออกหลังจบซีซั่นนี้

ชาบี แถลงข่าวดังกล่าวทันทีที่เกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจบลงโดย บาร์เซโลน่า แพ้ บียาร์เรอัล อย่างน่าตกใจ 5-3 คารังตัวเอง และส่งผลให้อดีตจอมทัพทีมชาติ สเปน ตัดสินใจอำลาสังเวียนแข้ง คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์

"ผมขอประกาศว่าในวันที่ 30 มิ.ย. ผมจะไม่เป็นโค้ชของ บาร์ซ่า อีก ผมคิดว่าสถานการณ์จำเป็นต้องเปลี่ยนแแปลง และในฐานะแฟน บาร์ซ่า ผมไม่อาจปล่อยให้สถานการณ์นี้ดำเนินต่อไปได้" ชาบี ให้สัมภาษณ์

ต่อตำแหน่งโค้ชคนใหม่ของทีมดังแห่งกาตาลัน ดาริโอ สปอร์ต รายงานเมื่อ 28 ม.ค.ว่านักเตะ บาร์ซ่า ลงความคิดเห็นสอดคล้องต้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าโค้ชที่เขาต้องการให้ทำหน้าที่ต่อจาก ชาบี มากที่สุดคือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่กำลังกุมบังเหียน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

มีการเปิดเผยว่านักเตะอาวุโสของทีมอย่าง มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ออกโรงสนับสนุนไอเดียดังกล่าวอย่างเต็มที่เนื่องจากพวกเขาเคยร่วมงานกับ เอ็นรีเก้ มาก่อนโดยกุนซือเลือดกระทิงดุสร้างผลงานสุดยอดพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในซีซั่นแรกของเขา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport