เกมเดียวจอด!เซบีย่า แจงเหตุดร็อปยาว ฮันนิบาล เมจบรี้

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือทีม เซบีย่า ออกโรงแจงถึงเหตุผลที่ตัดสินใจดร็อป ฮันนิบาล เมจรี้ กองกลางทีมชาติ ตูนีเซีย ออกจากทีมแบบไม่มีกำหนดทั้งๆ ที่เพิ่งยืมขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมชายคาหมาดๆ

เซบีย่า ประสบความสำเร็จติดต่อยืม เมจบรี้ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาใช้งานจนจบซีซั่นโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้แม้เขาจะตกเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก เช่นกัน แต่แล้วในเวลาเพียงไม่นานอนาคตการค้าแข้งในลีกกระทิงดุของดาวเตะวัย 21 ปีก็ส่อเค้าว่ามีปัญหา

หลังได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลังเกม ลา ลีกา นัดออกไปแพ้ จีโรน่า 5-1 ล่าสุดเมื่อ 27 ม.ค.ซานเชซ ฟลอเรส ได้แถลงดร็อป เมจรี้ แบบไม่มีกำหนดโดยเขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมลีกนัดต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า วันอาทิตย์นี้ด้วย

"หลังจากที่ได้อยู่กับเขา และคุยกับเขา และเห็นเขาตั้งแต่นาทีแรกในเกมกับ จีโรน่า เราจะให้พื้นที่เขาด้วยความจำเป็นเพื่อให้เขาเข้าใจว่าตัวเองยืนอยู่ในจุดไหนของ เซบีย่า และมันมีความหมายอย่างไร" นายใหญ่ เซบีย่า ระบุ

"สุดท้ายแล้วพวกเขาคือเด็กที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เซบีย่า ภายใต้สถานการณ์ที่มีความต้องการสูงที่สุด และพวกเขาจำเป็นต้องการพื้นที่ซึ่งอาจดีกว่าสำหรับการอยู่ภายนอกมากกว่าภายใน คุณต้องเข้าใจว่าเราต้องการอะไร"

"ต้องรอดูกันว่าเขาจะนำเสนอตัวเองได้หรือไม่ และผมคิดว่าที่สุดแล้วเขาจะเข้าใจอย่างสมบูรณ์แบบว่าเราต้องการอะไร"

รายงานข่าวเผยว่า เมจบรี้ ซึ่งมีสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025 ไม่อาจประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม เซบีย่า ได้อย่างที่สโมสรคาดหวัง และทำให้ ซานเชซ ฟลอเรส ซึ่งเคยเป็นนายใหญ่ทีม วัตฟอร์ด ตัดสินใจว่าจำเป็นต้องให้เขาใช้เวลาแยกตัวออกจากทีมชุดใหญ่


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport