เดือดข้ามรุ่น!แข้งทีมลีกรองสเปนผลัก ชาบี หลัง บาร์เซโลน่า เฉือนหวิว (มีคลิป)

เกิดเรื่องวุ่นวายระดับหนึ่งหลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 3 นัดที่ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ บาร์บาสโตร ทีมจากลีกระดับ 4 เพราะมีนักเตะของเจ้าถิ่นที่ผลัก ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ทัพ "อาซูลกราน่า" ยังดีที่สุดท้ายอีกฝ่ายขอโทษเรียบร้อยจนทำให้มันจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

นักเตะ บาร์บาสโตร ทีมในลีกระดับ 4 ของประเทศสเปน ผลัก ชาบี เอร์นานเดซ เทนรเนอร์ บาร์เซโลน่า ด้วยความไม่พอใจ หลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 3 นัดที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปเฉือนชนะอีกฝ่าย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนคาดว่าทีมของ ชาบี น่าจะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นด้วยความที่อยู่ในลีกระดับสูงกว่าเยอะและมีขุมกำลังแกร่งกว่าบานเบอะ แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องมาลุ้นเหนื่อยพอตัวหลังเจ้าถิ่นทำประตูตีตื้นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ก่อนที่สุดท้าย บาร์เซโลน่า จะตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้ว ชาบี ก็พยายามที่จะไล่จับมือกับคนของฝั่งเจ้าถิ่นตามปรกติ แต่มันมีนักเตะคนหนึ่งของ บาร์บาสโตร ที่เข้าไปผลักใส่ ชาบี ด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจมากๆ ซึ่งมันก็ทำให้ตำนานดาวเตะของ "อาซูลกราน่า" โมโหเหมือนกันจนมีการต่อปากต่อคำกันในระดับหนึ่ง

นอกจากนี้ ยังมีอีกจังหวะที่นักเตะของ บาร์บาสโตร เหมือนจะผลัก ชาบี แบบเบาๆ หลังจากจับมือกันไปแล้ว ทำเอา ชาบี หันมามองแบบเคืองนิดๆ อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมานักเตะของ บาร์บาสโตร ก็เข้าไปขอโทษ ชาบี ถึงห้องแต่งตัวของทีมเยือนจนทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี

ด้าน ชาบี ก็เผยว่าตนไม่ติดใจอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว "ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับนักเตะของ บาร์บาสโตร ผมเพิ่งได้คุยกับโค้ชของพวกเขา พวกคุณอย่าพยายามมองหาความตึงเครียดที่มันไม่มีอยู่จริงจะดีกว่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport