ครั้งที่ 29 ในอาชีพ!เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงก่อน เซบีย่า ปราชัย (มีคลิป)

เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงในเกมที่ เซบีย่า พ่าย เรอัล โซเซียดาด ทำให้มันถือเป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพการค้าแข้งที่เขาโดนตะเพิด และถ้านับเฉพาะใน ลา ลีกา มันก็ถือเป็นหนที่ 21

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เซบีย่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากกรรมการมองว่าเขาเข้าสกัดแบบอันตราย ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของเขาออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในช่วงนาทีที่ 88 ของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ทีมเยือนตามหลังไปแล้ว 1-2 นั้น โซเซียดาด มีลุ้นทำประตูที่ 3 จากชอตที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล แทงบอลให้ บราอิส เมนเดซ โดยในกรอบเขตโทษมันมีพื้นที่ว่างเยอะสุดๆ

ทั้งนี้ รามอส ตัดสินใจพุ่งเสียบ เมนเดซ ในสภาพที่เปิดปุ่มตรงบริเวณริมกรอบเขตโทษ และกรรมการก็ตัดสินใจแจกใบแดงให้อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ทันที แถม เฆซุส นาบาส เพื่อนร่วมทีมของเขาก็โดนไล่ออกเหมือนกันหลังประท้วงการตัดสินแบบรุนแรง

นี่นับเป็นครั้งที่ 29 ในอาชีพการค้าแข้งที่ รามอส โดนไล่ออกจากสนาม โดยเขาถือเป็นนักเตะที่โดนไล่ออกมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 และทำให้เขายังยืดสถิติการเป็นนักเตะที่ได้รับใบแดงใน ลา ลีกา มากที่สุดเยอะขึ้นไปอีก เพราะนี่นับเป็นใบที่ 21 เข้าไปแล้ว

ผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้ เซบีย่า ไม่ชนะใครในลีก 7 นัดติดต่อกัน จนทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนด้วยผลงาน 12 แต้มจาก 13 นัด โดยอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport