หน้าแหก!ลิโอเนล เมสซี่ สวนนักข่าว ปัดเจรจาปธ.บาร์เซโลน่า

ลิโอเนล เมสซี่ โต้ข่าวลือที่บอกว่าตนได้หารือกับ โจน ลาปอร์ต้า เกี่ยวกับการจัดงานร่ำลากับที่ บาร์เซโลน่า ทำเอานักข่าวที่เปิดเผยเรื่องนี้รีบออกมาขอโทษทันควัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวว่าตนไม่ได้เจรจากับ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการกลับไปที่นั่นเพื่อจัดพิธีอำลาแต่อย่างใด

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากระแสข่าวเรื่อง เมสซี่ จะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า มันรุนแรงอย่างมากเนื่องจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่เหลือโปรแกรมให้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้ว โดยรายงานมีทั้งเรื่องที่ว่า เมสซี่ จะกลับไปเล่นให้ทีมแบบยืมตัว รวมถึงเรื่องที่บอกว่าเขาจะไปเพื่อร่วมพิธีอำลาแฟนๆ อย่างเหมาะสม ภายหลังตอนที่เขาบอกลา บาร์เซโลน่า มันเกิดขึ้นในแบบที่ไม่สวยเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสแปนิชซึ่งอ้างว่ารู้เรื่องเบื้องลึกของ บาร์เซโลน่า เป็นอย่างดีนั้นบอกว่า เมสซี่ ได้คุยกับ ลาปอร์ต้า หลังจบงานมอบรางวัล บัลลง ดอร์ เพื่อหารือวันที่เหมาะสมสำหรับการจัดงานอำลาให้กับ เมสซี่ โดยมันทำให้เหล่าแฟนบอล "อาซูลกราน่า" ตื่นเต้นอย่างมาก แต่ทาง เมสซี่ ก็พิมพ์ลงโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วว่า "คุณโกหกอีกแล้ว"

ด้าน โรเมโร่ ก็รีบออกมาขอโทษอย่างรวดเร็ว โดยบอกว่าแหล่งข่าวหลอกตน "ผมยอมขอโทษเป็นพันครั้ง และจะให้ทำเพิ่มอีก 1 พันครั้งก็ได้ ผมโดนหลอกในเรื่องที่เกี่ยวกับ เลโอ อีกแล้ว ผมนี่ไม่เรียนรู้อะไรเลย ผมขอโทษมากๆ ผมพลาดไปเอง ผมยอมรับทุกอย่างที่คุณบอกกับผมในวันนี้ และผมสัญญาว่าเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport