แฟน เรอัล มาดริด ไม่ต้องห่วง! คาร์โล อันเชลอตติ ยัน จู๊ด เบลลิงแฮม ตัวจริงฟัด บาร์เซโลน่า

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม จู๊ด เบลลิงแฮม ฟิตพอที่จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ แต่สำคัญมากๆ ต่างสภาพจิตใจ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ พร้อมสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างแน่นอน สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ออกไปเยือน บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ 

เบลลิงแฮม ได้รับบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เรอัล มาดริด บุกเชือด บราก้า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวแสดงความมั่นใจว่า ฟิตทันช่วยทีมในเกมสำคัญวันเสาร์นี้แน่นอน และล่าสุด อันเชลอตติ ก็ได้ยืนยันเช่นกัน 

"วันพรุ่งนี้ เขาจะได้ลงเล่นแน่นอน เขาฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม "ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรเขาเกี่ยวกับ เอล กลาซิโก ทุกคนรู้ดี นี่คือหนึ่งในแมตช์ที่สำคัญที่สุดในโลก"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 10 นัด มี 25 แต้ม ขณะที่ บาร์เซโลน่า อยู่อันดับสาม มี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัดเช่นกัน ซึ่งถึงแม้ อันเชลอตติ มองว่า ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ แต่เจ้าตัวชี้ว่า เป็นเกมที่มีความหมายอย่างมากต่อทั้งสองทีม  

"เราทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้น นี่คือ เอล กลาซิโก ยกแรกของฤดูกาล ถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เป็นเกมที่มีค่าสามแต้ม ซึ่งมันมีผลต่อสภาพจิตใจ แต่การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล หลายทีมอย่าง แอตเลติโก (มาดริด) และ คิโรน่า ต่างก็มีลุ้น ลีกนี้คงแย่งแชมป์กันอย่างสูสีจนจบ" นายใหญ่ เรอัล มาดริด ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport