ส่งกำลังใจ!ลูกชาย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โดนหามขึ้นรถพยาบาลหลังเจ็บหนัก (ชมคลิป)

จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนเล็กของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงขณะที่เล่นเกมอุ่นเครื่องให้กับ อลาเบส พบ บูร์โกส ทีมระดับเซกุนด้า ดิวิชั่น ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส ช่วงซัมเมอร์นี้  ได้ลงสนามลับแข้งกับ บูร์โกส แต่งานนี้ ซิเมโอเน่จูเนียร์ ดวงแตกสุดๆ เมื่อโดนเสียบสกัดอย่างรุนแรงที่ขาช่วงท้ายเกม

หลังจากนั้นเพื่อนร่วมทีมได้ส่งสัญญาให้ทีมแพทย์รีบเข้ามาดูอาการนักเตะซึ่งเคยถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากเขาได้รับเจ็บอย่างรุนแรงที่ขาซ้ายโดยเท้ามีอาการบิดเบี้ยวเลยทีเดียว 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งเพื่อนร่วมทีมและนักเตะทีมคู่แข่งถึงกับออกอาการช็อก ถึงขนาดต้องเอามือกุมศีรษะ และหลังจากนั้นไม่นานรถพยาบาลก็ขับเข้ามาในสนาม เพื่อที่จะนำตัวทายาทคนเล็กของซิเมโอเน่ไปส่งโรงหมออย่างเร่งด่วน

ในขณะที่รถพยาบาลขับออกไปจากสนามบรรดานักฟุตบอล และกองเชียร์ต่างก็ปรบมือเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ จูเลียโน่ ซึ่งเพิ่งขยายสัญญากับ "ตราหมี" เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้เขาจะอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2028 

ทั้งนี้ จูเลียโน่ เป็นน้องคนสุดท้ายจากทายาททั้งสามคนของนายใหญ่แอต. มาดริด โดย โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เล่นให้กับ นาโปลี แถมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2022/2023 ขณะที่ จานลูก้า ค้าแข้งกับสโมสร ทูเดลาโน่ ลีกระดับล่างในสเปน 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport