มีเบลลิงแฮมก็ไม่หวั่น!กาบีลั่นบาร์เซโลน่าพร้อมชนมาดริด

กาบี ประกาศชัด บาร์เซโลน่า พร้อมสู้กับ เรอัล มาดริด สุดตัว ไม่ว่าอีกฝ่ายจะจ่ายเงินไปมากแค่ไหนหรือได้นักเตะระดับ จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมก็ตาม พร้อมบอกว่า "อาซูลกราน่า" ก็มีแข้งดาวโรจน์เก่งๆ ก้าวขึ้นมาช่วยทีมเหมือนกัน

กาบี กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าทีมของตนพร้อมสู้กับ เรอัล มาดริด ต่อให้อีกฝ่ายจะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม หรือทุ่มเงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้มากแค่ไหนก็ตาม

ในซีซั่น 2022-23 มาดริด ทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวังจนได้แค่ที่ 2โดยที่แพ้ บาร์เซโลน่า มากถึง 10 แต้ม ส่งผลให้พวกเขาตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงขุมกำลังครั้งใหญ่ และก็เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเอา เบลลิงแฮม มาร่วมทีมด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 103 ล้านยูโร (ประมาณ 3,914 ล้านบาท)

หลังโดนถามถึงเรื่องนี่ มาดริด ทุ่มเงินดึง เบลลิงแฮม มาร่วมทัพแล้วนั้น กาบี ก็ตอบว่า "ตอนนี้ บาร์ซ่า ไม่ได้อยู่ในสภาพที่มีการเงินดีที่สุด แต่นักเตะดาวรุ่งเก่งๆ หลายคนก็ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ได้ และเราก็มีทีมที่ยอดเยี่ยม เรอัล มาดริด อยากจะเซ็นใครหน้าไหนก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ผมไม่สนใจหรอก เรามีนักเตะของเราเอง และเราพร้อมที่จะสู้จนตัวตาย (เพื่อที่จะชนะและคว้าแชมป์ให้ได้)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport