ถึงคราวแยกทาง!ลือเบนเซม่าแจ้งมาดริดขอลาไปซาอุฯ

ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว คาริม เบนเซม่า บอกให้ เรอัล มาดริด รู้แล้วว่าอยากแยกทางกับทีมแล้วไปเล่นให้ อัล-อิตติฮัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมของซาอุดีอาระเบียให้ข้อเสนอก้อนงามกับเขา

คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่าต้องการบอกลาทีมเพื่อไปเล่นกับ อัล-อิตติฮัด ทีมในประเทศซาอุดีอาระเบียแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส

เบนเซม่า ถือเป็นกำลังหลักในการทำประตูของ มาดริด ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เขาก็ยังทำได้ถึง 30 ประตูจากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการทั้งที่เคยพลาดการลงสนามในช่วงหนึ่งเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็เหลือสัญญากับ มาดริด จนจบซีซั่นนี้เท่านั้นทำให้อนาคตของเขาถูกพูดถึงหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่า อัล-อิตติฮัด ยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาแล้ว ซึ่งตัวสัญญาจะมีระยะเวลา 2 ปีและมีมูลค่าถึง 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

กระทั่งล่าสุด ฟุต แมร์คาโต้ ก็บอกว่า เบนเซม่า บอกให้ มาดริด รู้แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน โดยนอกจากการไปเล่นในย่านตะวันออกกลางแล้วนั้น เบนเซม่า จะรับหน้าที่เป็นทูตสำหรับการที่ ซาอุดีอาระเบีย พยายามจะขอเป็นเจ้าภาพศึก ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ ด้วย ซึ่งเขาก็จะได้รับเงินจากการทำหน้าที่ดังกล่าวเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport