บอร์ดบาร์ซ่าว่าไง?เลวานฯเผยอยากล่าตาข่ายร่วมกับเมสซี่

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดอก อยากประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า สุดๆ พร้อมมองว่าพักหลังมานี้ เมสซี่ เปลี่ยนสไตล์การเล่นไปแล้วจนน่าจะเข้ากับตนได้ดี

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในสีเสื้อ "อาซูลกราน่า" มากๆ

เมสซี่ ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะมีการขยายสัญญากันเลย แต่บางคนมองว่าการเข้ามาของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อาจจะไปทับตำแหน่งกับแข้งบางคนภายในทีม

ดาวเตะชาวโปแลนด์เผยว่า "ผมอยากเล่นร่วมกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ช่วงหลายฤดูกาลมานี้เขาเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองแล้ว การเล่นร่วมกับนักเตะที่เข้าใจถึงฟุตบอลอย่างลึกซึ้งแบบเขาน่ะมันง่ายกว่าเยอะ (เมื่อเทียบกับนักเตะทั่วไป)"

"สไตล์การเล่นของ เมสซี่ พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เขาคิดต่างไปจากเดิม, วางตำแหน่งการเล่นของตัวเองในสนามต่างไปจากแต่ก่อน เขามีเซนส์ที่พิเศษ เราจะใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นได้อย่างแน่นอน ถ้าเป็นผมแล้วผมจะส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งไหนน่ะเหรอ ? อันนั้นคุณคงต้องไปถาม ชาบี เอาเองนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport