ทางการ! ซิลบา ขยายสัญญา เรอัล โซเซียดาด ถึงปี 2024

ดาบิด ซิลบา สตาร์จอมเก๋าเลือดกระทิงดุ สะบัดหมึกขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจโคตรแฮปปี้กับชีวิตที่ ซาน เซบาสเตียน

เรอัล โซเซียดาด สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางประสบการณ์สูงชาวสแปนิช ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อาโนเอต้า สเตเดี้ยม ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย 

ยอดมิดฟิลด์วัย 37 ปี เป็นกำลังสำคัญให้กับ เรอัล โซเซียดาด มาตลอด นับตั้งแต่หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และย้ายมายังถิ่น อาโนเอต้า สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้สโมสรดังแห่งแคว้นบาสก์ ไปแล้ว 91 นัด ทำได้ 6 ประตู 

"ผมรู้สึกดีและอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอยู่แล้ว ครอบครัวของผมก็มีความสุขกับที่นี่เช่นกัน" ซิลบา ซึ่งเดิมทีกำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด หลังจบฤดูกาลนี้ เปิดใจ "คุณรู้สึกได้ถึงความกระตือรือร้นของแฟนบอลที่นี่ตามท้องถนน ทุกคนรักสโมสร ทั้งเด็กและคนแก่ต่างสวมเสื้อสโมสร มันเป็นสิ่งที่ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ"


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport