ใช้ใจนำทาง!อดีตปธ.บาร์เซโลน่าหวังเมสซี่กลับรัง

โจน กาสปาร์ต อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า หวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะเลือกหวนซบ "อาซูลกราน่า" โดยบอกว่าคนที่ บาร์เซโลน่า รักเขาสุดหัวใจ ต่างกับของที่ ปารีสฯ ที่โห่ใส่เขา

โจน กาสปาร์ต อดีตประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะตัดสินอนาคตของตัวเองด้วยหัวใจแล้วกลับมาเล่นกับ "อาซูลกราน่า"

เมสซี่ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะต่อสัญญากับทีม แถมช่วงที่ผ่านมาแฟนบอล ปารีสฯ บางส่วนยังแสดงความเกลียดชังต่อดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อย่างหนักอีก

กาสปาร์ต กล่าวว่า "ถ้าเขาตัดสินใจโดยยึดเอาเหตุผลด้านการเงินเป็นหลักแล้วล่ะก็ เขาก็คงจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าแน่ๆ (หากเทียบกับที่จะได้รับจาก บาร์เซโลน่า) แต่ถ้าเขาจะตัดสินด้วยหัวใจแล้วน่ะ ในโลกนี้มันก็ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ต้องการเขาไปมากกว่าที่ บาร์เซโลน่า"

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการแสดงให้เห็นถึงนิสัยของคนในแบบหนึ่ง ที่ ปารีสฯ พวกเขาโห่ใส่เขา แต่ที่นี่เรารักเขา ไอเดียในตอนนี้ก็คือเขาสามารถแขวนสตั๊ดกับที่นี่ได้และอยู่กับสโมสรไปตลอดชีวิต มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องเงินเลย ตอนนี้สโมสรไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด แต่เขาก็มีทางเลือกหลายทาง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport