ไม่แคร์เรื่องฟุตบอล!คาสซาโน่เตือนมาดริดอย่าดึงมูรินโญ่คุมทีม

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ เรอัล มาดริด ไม่ควรคิดดึง โชเซ่ มูรินโญ่ ไปเป็นกุนซือของทีม โดยบอกว่า มูรินโญ่ ไม่สนใจเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลแม้แต่นิดด้วย

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ควรจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ กลับไปเป็นเทรนเนอร์ของทีม

อนาคตของ มูรินโญ่ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่เขาเหลือสัญญากับ อาแอส โรม่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น และเจ้าตัวก็เพิ่งบอกเองว่าไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อย่างเช่น มาดริด, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

คาสซาโน่ กล่าวระหว่างร่วมรายการของ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตหัวหอกชื่อก้องว่า "หมอนั่นจะกลับไปที่ เรอัล มาดริด ก็ได้ถ้าหาก อันเชล็อตติ ไม่ได้ทำงานกับที่นั่นต่อ แต่ถ้าเกิด โลส บลังโกส อยากได้โค้ชจริงๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็ไม่ควรจะติดต่อหา มูรินโญ่ เพื่อโปรเจ็กต์ใหม่ของตัวเอง มู ไม่สนห่าเหวอะไรกับฟุตบอลหรอก หมอนั่นไม่ชอบทำงาน, ไม่รู้วิธีที่จะสื่อสารหรือพูด อย่าโดนประวัติศาสตร์หลอกเอาเชียว"

"ฉันไม่รู้ว่าหมอนั่นใช้วิธีไหนในการทำผลงานเหล่านั้นออกมา เพราะหมอนั่นเป็นเหมือนแค่คนทำหนังเท่านั้น แน่นอนว่าหมอนั่นเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้หมอนั่นไม่สนหรอกว่าตัวเองจะคุม เรอัล มาดริด หรือ ซาน มาร์ตินส์ (หมายถึง มูรินโญ่ สนใจเฉพาะเกียรติประวัติส่วนตัวจนไม่สนว่าจะเป็นกับทีมไหน)"

ทั้งนี้ คาสซาโน่ ไม่ชอบ มูรินโญ่ มานานแล้วจนมักจะออกมาพูดเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับเขาอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการเคยบอกว่า อินเตอร์ ยุคของ มูรินโญ่ ที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ไม่ได้เล่นฟุตบอลที่แท้จริง เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport