บู๊ บาร์ซ่า ไหวมั้ย?เบนเซม่า ตอบแล้วหลังเจ็บจากเกมสยบ ลิเวอร์พูล

คาริม เบนเซม่า สตาร์กองหน้าทีม เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าสนใจว่าจะลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ บุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่หลังเจ้าตัวบาดเจ็บจากเกมชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดสองที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบนเซม่า หัวหอกชาวเมืองน้ำหอมยังสร้างความชอกช้ำให้กับทีม หงส์แดง ได้อย่างต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดเขาสามารถยิงประตูทีมจาก พรีเมียร์ลีก รายนี้ได้อีกตามเคยจนส่งผลให้ ราชันชุดขาว ตบเท้าเข้ารอบแปดทีมถ้วยหูใหญ่ได้อย่างไม่เป็นปัญหา

กระนั้นก็ดี ในจังหวะส่งบอลเข้าประตูทีมเยือนนาทีที่ 78 สตาร์เฟรนช์แมนบาดเจ็บจากจังหวะโดน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เข้าปะทะ และถูก คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่อิตาเลี่ยนเปลี่ยนตัวออกในอีกสี่นาทีต่อมาให้ โรดรีโก้ ลงเล่นแทน

ต่ออาการบาดเจ็บนัดชนะ หงส์แดง เบนเซม่า เผยว่าเป็นปัญหาเล็กน้อย และเขาพร้อมลงเล่นที่ คัมป์นู อย่างแน่นอนโดยจากสถานการณ์ล่าสุด แชมป์เก่า ยังตามหลังทีมจ่าฝูงจากกาตาลันมากถึงเก้าแต้มจากการลงเล่น 25 นัดเท่ากัน

"มันเป็นปัญหาที่กระดูกหน้าแข็ง มันเป็นเรื่องเล็กน้อย ผมจะเล่นที่นั่นได้อย่างแน่นอน" ดาวยิงจอมเก๋ายืนยัน

ด้าน อันเช่ เสริมว่า "มันดูเหมือนเป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ผมคิดว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างไม่มีปัญหาสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้"

ทั้งนี้ แม้จะพลาดการลงเล่นในซีซั่นนี้มากถึง 13 นัดเนื่องจากบาดเจ็บ แต่ เบนเซม่า ยังโชว์พิษสงได้อย่างน่าทึ่งโดยเขาสอยตาข่ายไปแล้ว 19 ประตูรวมถึงลูกล่าสุดเมื่อวันพุธด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport