โดนก่อนแล้วไง! อันเชลอตติ ชมลูกทีมไม่มีแกว่งเกมพลิกสอย เอสปันญ่อล

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ซูฮกลูกทีมสมาธิเยี่ยม หลังพลิกสอย เอสปันญ่อล 3-1 พร้อมชี้เกมรุกที่จัดจ้านพา "ราชันชุดขาว" คว้าชัย

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีมที่เล่นด้วยความมั่นใจและไม่เสียสมาธิ ถึงแม้เสียประตูก่อนตั้งแต่ต้นเกม หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว พลิกชนะ เอสปันญ่อล 3-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา 

เอสปันญ่อล เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 8 จากการกระทุ้งของ โฆเซลู อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 22 วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงสุดคมให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 จากนั้นนาทีที่ 39 เอแดร์ มิลิเตา โขกให้เจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ในนาทีที่ 90+3 จาก มาร์โก อาเซนซิโอ 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีคะแนนเพิ่มเป็น 56 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด ไล่ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 6 แต้มชั่วคราว 

"ประตูของ เอสปันญ่อล ไม่ได้มีผลอะไรกับเรา เรายังคงเล่นด้วยความมั่นใจ" อันเชลอตติ กล่าว "วันนี้เราเล่นเกมรุกได้เร็วมากๆ นั่นแหละที่ทำให้เรามีโอกาสทำประตูเพียบ ถือเป็นเกมที่ดี เป็นเกมที่เราต้องการชัยชนะ และเราก็ชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport