นกหวีดหวาน! ซิลวา ฉุนเปาเมินแจกลูกโทษทำ ฟูแล่ม พลิกแพ้ แมนยู

มาร์โก ซิลวา กุนซือทีม ฟูแล่ม ระบุว่าเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับหลังพาทีมบุกมาแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 กระเด็นตกรอบแปดทีมถ้วย เอฟเอคัพ ทั้งๆที่ เจ้าสัวน้อย น่าจะได้ลูกโทษในครึ่งแรก แต่กลับถูกมองข้าม

ซิลวา ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.ว่าหากไม่มีลูกโทษที่ทีมเจ้าบ้านได้รับจนเป็นประตูตีเสมอ เจ้าสัวน้อย กำลังเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนจึงทำให้เขาอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไม ผีแดง จึงไม่เสียลูกโทษตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว

"เราสมควรพูดถึงเกม และมันไม่ได้มีแค่เหตุการณ์เดียว ก่อนหน้าที่จะมีลูกโทษ และใบแดง ชัดเจนว่าเราเป็นทีมที่เหนือกว่าในสนาม เราเคารพ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ชัดเจนว่าเราเหนือกว่า" ซิลวา เอ่ย

"เราเสียลูกโทษจากการตัดสินของ วีเออาร์ มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าทำไมสองเหตุการณ์ในครึ่งแรกเราจึงไม่ได้ลูกโทษที่ชัดเจนจาก มิโตรวิช ทำไมไม่มีการเช็ก?"

สำหรับการโดนไล่ออกของตัวเอง กุนซือ โปรตุกีส เอ่ยว่า "ผมไม่สมควรโดนไล่ออก ผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้น มันเป็นสถานที่ของผม ผมไม่ได้ทำอะไรเลย หากผมทำอะไรบางอย่าง ผมก็แฮปปี้ที่จะโดนไล่ออก หากคุณถามผมว่ามันสมควรเป็นใบแดงมั้ย ผมก็สงสัยมากเลย ผมอยากรู้เหมือนกันว่าผู้ตัดสินจะเขียนรายงานว่าผมพูดอะไรกับเขา"

"คริส คาวานาห์ ตัดสินเกมที่เราเล่นกับ เวสต์แฮม นัดเยือนซึ่งเราเสียสองแฮนด์บอล เรายอมรับคำขอโทษเพราะมันเป็นความผิดพลาด ถัดมาเกมกับ ลีดส์ ในถ้วย เอฟเอคัพ ก็เป็นเขาอีกครั้ง และเกมในรอบแปดทีมก็เป็นเขาอีก มันยากที่จะเข้าใจ แน่นอนว่าเราเคารพผู้ตัดสินชั้นแนวหน้าในประเทศนี้ แต่โชคร้ายสำหรับเราที่มันไม่น่าแฮปปี้เลย"

อย่างไรก็ดี ซิลวา ยอมรับว่า มิโตรวิช สมควรควบคุมอารมณ์ในจังหวะโดนอัปเปหิ "ในนาทีนั้น เขาต้องคุมอารมณ์ให้ได้เช่นเดียวกับเรา แต่มันก็ยากที่จะจัดการกับสถานการณ์"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport