ไม่ใช่เกมง่าย! ซาบิตเซอร์ ยัน แมนยู สมควรทะลุตัดเชือก เอฟเอคัพ

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป็นเรื่องเหมาะสมแล้วที่ ผีแดง ผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จจากการเปิดบ้านสยบ ฟูแล่ม 3-1 ในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. หลังโดน เจ้าสัวน้อย บุกมายิงประตูนำหน้าได้ก่อน

ซาบิตเซอร์ ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวยอมรับว่าทีมของกุนซือ มาร์โก ซิลวา ทำเอา ผีแดง ลำบากไม่น้อยเนื่องจากสามารถยิงประตูนำไปก่อนได้ในต้นครึ่งหลัง แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาอาศัยความได้เปรียบด้านจำนวนผู้เล่นสอยตาข่ายแซงชนะ 3-1 โดยที่ วิลเลี่ยน กองกลางทีมเยือนโดนไล่ออกข้อหาทำแฮนด์บอล และเสียลูกโทษตีเสมอให้เจ้าบ้าน รวมทั้ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ระเบิดอารมณ์ใส่ท่านเปาจนได้ใบแดงเช่นกัน

"มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เราต้องการเล่นที่ เวมบลีย์ และเราทำได้ การตกเป็นรอง 1-0 ทำให้เราลำบาก แต่เราพลิกกลับมาชนะได้" ขุนพลทีมชาติ ออสเตรีย เปิดปาก

"เรายิงได้สามประตู พวกเขายิงได้หนึ่งประตู เรามีสมาธิจนกระทั่งจบเกม ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่สมควร มันเป็นสิ่งที่สำคัญ"

ต่อการได้ลูกโทษจากจังหวะแฮนด์บอลของ วิลเลี่ยน รวมถึงประตูแรกที่ตัวเองยิงได้ในสีเสื้อของ ผีแดง นั้น ซาบิตเซอร์ เอ่ยกับสื่อว่า "ผมไม่เห็นจังหวะลูกโทษ ผู้ตัดสินบอกว่ามันเป็นอย่างนั้น"

"ผมโฟกัสกับเกม และผลลัพธ์ เป็นเรื่องดีที่ผมยิงประตูแรกใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ ผมมีความสุข มันเป็นประตูที่สำคัญ ผมแฮปปี้มาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport