ไม่ใช่ตัวเลือกรั้งท้าย!เทน ฮาก ชี้ แม็กไกวร์ มีสิทธิ์ทวงคืนโผตัวจริง

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ใช่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกอันดับห้าของเขาอย่างที่สื่อเข้าใจ พร้อมระบุดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ สามารถต่อสู้เพื่อทวงคืนตำแหน่งตัวจริงในทีมได้

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ซึ่ง ผีแดง จะเปิดบ้านปะทะกับ เรดดิ้ง ในคืนวันเสาร์นี้ว่า แม็กไกวร์ ยังมีอนาคตกับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีโอกาสกลับมาลงลงสนามเป็น 11 คนแรกได้

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ใช่ตัวเลือกอันดับห้าของเรา แฮร์รี่ ต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา และสิ่งต่างๆสามารถเปลี่ยนแปลงได้ บางครั้งมันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผมคิดว่าเขามีพัฒนาการ และมันขึ้นอยู่กับเขา" ผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมเอ่ย

นับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมาคุมทีม ปีศาจแดง แม็กไกวร์ ซึ่งมีดีกรีเป็นกัปตันทีมถูกจับให้นั่งข้างสนามบ่อยครั้งโดยในซีซั่นนี้เขาได้เล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่แปดนัด และอยู่ในสนามครบ 90 นาทีแค่สี่นัด แถมมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงเล่นอีกเจ็ดนัดโดยเกมล่าสุดที่เขาได้ลงบู๊เป็นเกมเฝ้าบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ 2-1 ซึ่งเขาได้ลงสนามในช่วงทดเวลาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด

ทั้งนี้ ในซีซั่น 2012/22 แม็กไกวร์ นับเป็นกำลังสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก รวมแล้วมากเกินกว่า 2,500 นาที ผิดกับซีซั่นนี้ซึ่งเขาอยู่ในสนามแค่ 383 นาทีเท่านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport