"ทรูวิชั่นส์"ยิงสดเอฟเอ คัพรอบ3บิ๊กแมตช์"แมนฯซิตี้"ปะทะ"เชลซี"

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2022/23 รอบ 3 ซึ่งเป็นรอบแรกที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกลงทำการแข่งขัน โดยมีเกมที่น่าสนใจหลายคู่ แต่ที่ห้ามพลาดคือ บิ๊กแมตช์ประจำรอบคืนนี้ 03.00 น. (เช้าวันเสาร์) "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบ "เอฟเวอร์ตัน" ทาง beIN Sports 1 (607) และ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เปิดบ้านปะทะ "เชลซี" วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 23.30 น. ทาง beIN Sports 3 (608)

ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ ซีซั่น 2022/23 คือครั้งที่ 142 แล้วของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเต็มของรายการว่า เอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ โดยแชมป์ของการแข่งขันรายการนี้จะได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก ในซีซั่น 2023/24 ทันที

เอฟเอ คัพ เปนการประกบคู่แข่งขันแบบแพ้ตกรอบ และมักจะมีการพลิกล็อกเกิดขึ้นอยู่เสมอ โดยในซีซั่นนี้จะมีทั้งหมด 124 ทีมทำการแข่งขัน มีจุดหมายปลายทางคือ รอบชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ในเดือนมิถุนายน 2023 ซึ่งในรอบ 3 จะเป็นรอบแรกที่ 20 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก และ 24 ทีมจาก เดอะ แชมเปียนชิพ ลงทำการแข่งขัน

ซึ่งปรากฏว่าผลการจับสลากในซีซั่นนี้ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องโคจรมาพบกันเองหลายคู่ โดยเกมที่น่าสนใจ เริ่มที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงเช้าตรู่อาทิตย์ที่ 8 มกราคม เวลา 03.00 ฝั่งเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล กำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดในลีกที่พ่าย เบรนท์ฟอร์ด ไป 1-3 ทำให้ใส่เต็มแน่ในเกมนี้ ส่วนทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน กำลังดิ้นรนหนีตายอย่างหนักในลีก ชัยชนะในเกมนี้จะเป็นโอกาสพลิกฟื้นความมั่นใจได้เช่นกัน  

อีกคู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดยเจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมชนะในลีกมา 4 นัดรวด กลับกันทีมเยือนกำลังวิกฤตหนักไม่ชนะใครในลีก 6 นัดติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม นี่คือ เอฟเอ คัพ ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดั้งนั้น “ปีศาจแดง” ห้ามประมาทเด็ดขาด ปิดท้ายด้วยเกมบิ๊กแมตช์ประจำรอบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ปะทะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองแชมป์เก่า โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันมาสดๆร้อนๆ ในเกมลีก ซึ่งเป็นฝั่ง ซิตี้ ที่เอาชนะไปได้ ต้องมารอดูกันว่า "เรือใบ" จะย้ำแค้น หรือ "สิงห์บลูส์" จะล้างตาได้สำเร็จ

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3iflpr6  หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport