ค่ำคืนมหัศจรรย์ ! อเดโมล่า ลุคแมน เนื้อเต้นนำ อตาลันต้า สร้างประวัติศาสตร์

อเดโมล่า ลุคแมน แนวรุกฟอร์มแรงของ อตาลันต้า สุดปลื้มหลังสวมวิญญาณซูเปอร์ฮีโร่ตะบันสามตุงนำต้นสังกัดหักปากกาเซียน คว่ำ เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่

อเดโมล่า ลุคแมน ปีกจอมพลิ้วของ อตาลันต้า เปิดใจหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดซัดแฮตทริกนำต้นสังกัดปราบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ รอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ห้างขายยา" มาพร้อมกับความมั่นใจหลังผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี แบบไร้พ่าย และคาดหวังที่จะยืดสถิติไม่แพ้ใครออกไปอีก อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอทีเด็ดของ ลุคแมน ที่ระเบิดฟอร์มตะบันสามประตูนำ อตาลันต้า ชนะแบบหักปากกาเซียน ขณะที่ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียถูกจารึกว่าเป็นคนแรกที่ยิงแฮตทริกในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก นับตั้งแต่เปลี่ยนมาชิงฯ แบบแมตช์เดียว

ลุคแมน ซึ่งคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ยอมรับว่านี่คือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาเลยทีเดียว "มันเป็นหนึ่งในค่ำคืนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม มันเป็นฟอร์มที่น่าอัศจรรย์จากทุกคนในทีม เราทำได้ น่าเหลือเชื่อมาก ผมมีความสุขที่เราชนะ เราสร้างประวัติศาสตร์ในค่ำคืนนี้"

ทั้งนี้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ผมสีดอกเลา สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการนำ อตาลันต้า คว้าแชมป์ถ้วยยุโรปใบแรกของสโมสร และยังเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์รายการแรกของทีมในรอบ 61 ปีด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport