ต้องมั่นใจ! เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชื่อ ลิเวอร์พูล พลิกนรกที่ อตาลันต้า ได้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า หงส์แดง จะพลิกไปสร้างปาฏิหารย์ในเกมหน้าที่ อตาลันต้า ได้แม้จะเปิดบ้านแพ้ยับ 3-0 ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เม.ย.

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังแบบยกทีม และแพ้ อตาลันต้า แบบยับเยินต่อหน้าสาวก เดอะ ค็อป ซึ่งทำให้พวกเขาหนีไม่พ้นต้องเจองานยากในเกมหน้าประดุจเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ปราการหลังดัตช์เลือกมองบวกว่ายังมีความเป็นไปได้ที่จะบุกไปถล่มทีมจาก เซเรียอา ด้วยสกอร์ 4-0

"แน่นอนว่ามันไม่ดีเลย มันเป็นคืนที่น่าผิดหวัง มีความผิดพลาดส่วนบุคคลเกิดขึ้นมากมาย และเราโดนลงโทษ มันเป็นความรู้สึกที่แย่" กองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ เปิดปาก

"พวกเขาเล่นในระบบแมนมาร์คกิ้ง เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ตอนที่เราได้บอล เราต้องทำให้ดีกว่านี้ และต้องแข็งแกร่งกว่านี้ เราเปิดพื้นที่มากไป และพวกเขาลงโทษเราในทันที"

"มันเป็นคืนที่น่าผิดหวังสำหรับเราทุกคน แต่เราไม่อาจรู้สึกแบบนี้ได้นาน  เราต้องการให้ทุกคนเดินหน้าต่อในเกมหน้า เราต้องคว้าผลลัพธ์ที่ดีให้ได้"

"เราเปิดเกมมากไป มันทำให้เราเสียประตูเพราะเราเสียบอลในแดนอันตราย มันเจ็บปวด แต่มันไม่อาจฉุดให้เราตกต่ำได้ เราต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว"

"แน่นอนมันเจ็บปวด เราไม่แพ้ที่นี่มานานแล้ว แต่เราต้องให้เครดิตทีมเยือนด้วย พวกเขาลงโทษเราจากความสะเพร่าในการครองบอล เรามีโอกาสยิงได้หนึ่งหรือสองประตู แต่โชคร้ายที่เราทำไม่ได้"

"หากคุณไม่เชื่อมั่น ก็ไม่มีประโยชน์ที่คุณจะไปที่ อิตาลี เราทำให้ตัวเองลำบากจากสกอร์ 3-0 แต่เราจะกลับมาด้วยการชนะเกมในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นเราจึงจะสามารถโฟกัสถึงการบุกไปยิงประตูที่นั่นอย่างน้อยสี่ประตู"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport