ทำร่วงยูโรปา!3แข้งยูเวนตุสไม่ปลื้มแท็กติกอัลเลกรี

ลา รีพับบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย, ฮวน กวาดราโด้ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ไม่ถูกใจแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพราะมองว่าเน้นเกมรับมากเกินเหตุจนสุดท้ายต้องตกรอบตัดเชือกของ ยูโรปา ลีก

อังเคล ดิ มาเรีย, ฮวน กวาดราโด้ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ไม่พอใจกับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง จนทำให้ ยูเวนตุส ถูก เซบีย่า เขี่ยตกรอบ ตามรายงานของ ลา รีพับบลิก้า สื่อของประเทศอิตาลี

หลังจากนัดแรกเสมอกันมา 1-1 ยูเวนตุส ก็ดูมีโอกาสที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้จากการนำไปก่อนในนัดสอง แต่สุดท้ายพวกเขาก็โดนตีเสมอได้จนทำให้ต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็น เซบีย่า ที่ทำประตูเพิ่มได้จนทำให้ "เบียงโคเนรี่" ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

ทั้งนี้ ลา รีพับบลิก้า อ้างว่าทั้ง ดิ มาเรีย, กวาดราโด้ และ เคียซ่า มองว่าเกมนี้ อัลเลกรี เน้นเกมรับมากเกินไปจนส่งผลเสียกับทีม โดยที่จริง กวาดราโด้ เคยให้สัมภาษณ์เชิงไม่พอใจแท็กติกนี้ตั้งแต่ตอนจบนัดแรกแล้ว ขณะที่ ดิ มาเรีย ก็ออกอาการหัวเสียตอนโดนเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งหลังของเกมนัดสองด้วย

เรื่องนี้ทำให้อนาคตของทั้ง 3 คนเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนมากขึ้นไปอีก โดยรายของ ดิ มาเรีย กับ กวาดราโด้ เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้นจนทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนาหู ส่วน เคียซ่า ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไปเพียง 4 เกม


ที่มาของภาพ : gettyimages.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport