ไม่ง่ายเลย! มูรินโญ่ ยกเครดิตให้แข้ง โรม่า หลังเชือด เลเวอร์คูเซ่น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ชมลูกทีมทำได้เยี่ยม หลังเปิดบ้านเชือด ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 เกมรอบรองฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดแรก พร้อมชี้ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า กล่าวยกความดีความชอบให้กับลูกทีม หลังจากที่ทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

โรม่า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 63 จากการซัดของ เอโดอาร์โด้ โบเว่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งวัย 20 ปี ที่ตามซ้ำลูกยิงจังหวะแรกของ แทมมี่ อับราฮัม นอกจากนี้ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ยังมีจังหวะสำคัญที่ ไบรยาน คริสตานเต้ ช่วยเคลียร์บอลบนเส้นประตูอีกด้วย 

สำหรับนัดสอง จะฟาดแข้งกันที่ ไบอารีน่า รังเหย้าของ "ห้างขายยา" วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม 

"ความดีความชอบทั้งหมด ผมขอยกให้เด็กๆ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าวหลังเกม "พวกเขามีจิตใจที่ยอดเยี่ยม, มีความมุ่งมั่น, มีความเห็นอกเห็นใจแฟนบอล และพร้อมทุ่มเททุกอย่างที่มี เพื่อให้แฟนๆ ของเรามีความสุข"

"มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยในวันนี้ มันยากมากๆ ด้วยซ้ำ การเจอกับทีมอย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถือเป็นงานยาก การพยายามมีสมาธิให้ได้ตลอดทั้งเกม 90 นาที, เล่นเพื่อชนะ โดยที่รู้ว่าการเสียบอลนั้น เราอาจโดนเล่นงานจากการเล่นสวนกลับเร็วได้ มันไม่ง่ายเลย แต่เด็กๆ ของเราทำได้ดีจริงๆ สำหรับชัยชนะยกแรกของการแข่งขัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport