เฟร็ดสุดปลื้มฟอร์มแจ่มจนเปลี่ยนเสียงโห่เป็นเสียงเชียร์

เฟร็ด เปิดอก สุดแฮปปี้ที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ตะโกนเชียร์ตนกันดังกระหึ่ม พร้อมกระตุ้นพลพรรค "ปีศาจแดง" ให้เปลี่ยนไปมุ่งมั่นกับเกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศในทันทีให้ได้

เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจมากๆ ที่แฟนบอลตะโกนเชียร์ชื่อตนกันดังสนั่นระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีส่วนช่วยให้ทีมชนะ 2-1

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นฝ่ายตามหลังตั้งแต่นาทีที่ 19 จากลูกจุดโทษของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งในช่วงครึ่งแรกนั้น เฟร็ด เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนตีเสมอให้ทีมได้ตั้งแต่ช่วง 2 นาทีแรกของครึ่งหลัง แถมยังทำผลงานโดยรวมได้ดีขึ้นด้วย ก่อนที่ อันโตนี่ จะมาทำประตูชัยให้ "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 73 จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจากการชนะด้วยสกอร์รวม 4-3

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนเผยว่า "มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้ยินชื่อของผมมาจากเหล่าแฟนบอล วันนี้เราเล่นกันได้ดี และเราก็จำเป็นต้องทำแบบนี้ให้ได้ต่อไป เรามีเกมนัดชิงชนะเลิศรออยู่ ตอนนี้เราต้องพักและเปลี่ยนไปให้ความสำคัญกับนัดชิงชนะเลิศ"

"ในครึ่งแรกเราไม่ได้เล่นตามแบบที่เรามักจะทำกันได้ แต่ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นเยอะ เราเริ่มครึ่งหลังกันได้ดีและทำประตูได้อย่างรวดเร็ว เรามีการคุยกับโค้ชในช่วงพักครึ่งที่ดี และเราก็เล่นกันได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งหลัง"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport