อัลเลกรีเร้ายูเวนตุสซิวแชมป์ยูโรปาปูทางไปชปล.ซีซั่นหน้า

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้นลูกทีมให้ซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาเชยชม เพื่อที่จะได้โควตาเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต พร้อมยอมรับว่าตอนที่พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น ทีมของตนผิดหวังกันสุดๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ปลุกเร้าลูกทีมให้คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ยูเวนตุส ตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการเป็นที่ 3 ของกลุ่ม เอช ทำให้พวกเขาหล่นมาเล่นใน ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ โดยต้องเจอกับ น็องต์ส ซึ่งในนัดแรกทีมของ อัลเลกรี จะได้เฝ้ารัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก่อน

อัลเลกรี เผยว่า "สำหรับผมแล้วนี่เป็นครั้งแรกที่จะได้นำทีมเล่นในเกม ยูโรปา ลีก การที่เราตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันทำให้เราผิดหวังกันมากๆ และตอนนี้เราก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม (ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้)"

"ผมให้ความเคารพทีมจากฝรั่งเศสอย่างมกา แต่เราต้องทำให้ตัวเองนำห่างในระดับหนึ่งก่อนจะต้องบินไปเล่นที่ น็องต์ส นี่เป็นเส้นทางในถ้วยยุโรปเส้นทางใหม่สำหรับเรา การคว้าแชมป์ให้ได้ถือเป็นเป้าหมายที่สำคัญมากๆ เพราะมันอาจจะเป็นวิธีที่ทำให้เราได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เราอยากไปให้ถึงเส้นชัยให้ได้"

ทั้งนี้ยูเวนตุสโดนลงโทษตัด 15 คะแนนจากความผิดทุจริตด้านการเงินทำให้หล่นไปรั้งอันดับ 9 ตารางคะแนนมี 29 แต้มตามหลังอันดับ 4 พื้นที่สุดท้ายลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 12 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport