แมนยู วุ่นเพิ่ม! มาร์ติเนซ ชวดบู๊ บาร์เซโลน่า อีกราย

แมนฯ ยูไนเต็ด งานงอกเข้าให้อีกจนได้เมื่อล่าสุดมีการยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งจะพลาดเกม ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกบุกไปบู๊กับ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดีนี้เช่นเดียวกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติ ออสเตรีย

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของเมืองผู้ดีมีเกมหนักรออยู่กลางสัปดาห์นี้ที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ลา ลีกา ซึ่งเป็นอันแน่นอนว่า  ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่จะติดโทษแบนหนึ่งเกมลงเล่นไม่ได้เนื่องจากสะสมใบเหลืองมาจากการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ.มีการแจกแจงเพิ่มเติมว่า มาร์ติเนซ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้า แชมป์โลก 2022 จะหมดสิทธิ์ลงเล่นกับ บาร์ซ่า ที่ คัมป์นู หนึ่งเกมด้วยเช่นกันจากการสะสมสามใบเหลืองในรอบแบ่งกลุ่ม

รายงานข่าวระบุว่าตามกฏของ ยูฟ่า นักเตะจะติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองตั้งแต่สามใบ ห้าใบ และเจ็ดใบ แต่จะมีการล้างใบเหลืองหลังจบเกมรอบแปดทีมสุดท้ายโดยในรายของ มาร์ติเนซ สะสมสามใบเหลืองเช่นเดียวกับ ซาบิตเซอร์ 

อย่างไรก็ดี การปราศจากสตาร์ทีมชาติ ออสเตรีย วัย 28 ปีอาจไม่เป็นปัญหาสำหรับ ผีแดง มากนักเนื่องจาก กาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบนสามนัดในลีกอิงลิชสามารถลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้

สำหรับในรายของ มาร์ติเนซ คาดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ จะใช้งาน ลุค ชอว์ ให้สวมบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝั่งซ้ายอีกหนเหมือนที่ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ได้ลงเล่นหมาดๆในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่พวกเขาบุกไปกำราบ ลีดส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport