วิลล่า พบ ลีลล์! เข็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ ล่าหัวเลกแรก-ฟันฉับสกอร์?

แอสตัน วิลล่า ทีมท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก พ่วงดีกรีเต็งแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก ผ่าน อาแจ็กซ์ เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเลกแรกได้ลงเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลีลล์ จากฝรั่งเศส

ปรีวิวคอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก

แอสตัน วิลล่า (อังกฤษ) - ลีลล์ (ฝรั่งเศส)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 7

สนาม : วิลล่า พาร์ค

แอสตัน วิลล่า  

เช็กสภาพก่อนแข่ง อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ "สิงห์ผงาด" จะได้ นิโคโล่ ซานิโอโล่ พ้นโทษแบนรายการยุโรป ขณะที่ จอห์น แม็คกินน์ กัปตันทีมกลับจากถูกกัก 3 เกมลีก และ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ หายเจ็บลงเล่นได้ในแมตช์เสมอ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เท่ากับเหลือเพียงกลุ่มเจ็บยาวที่ยังวืด ไม่ว่าจะเป็น ไทโรน มิงส์, บูบาการ์ กามาร่า, เอมิเลียโน่ บวนเดีย, แม็ตตี้ แคช และ เจค็อบ แรมซี่ย์ การจัดทัพคงโรเตชั่นบ้างแต่ ดั๊กลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์บราซิเลียนจะได้ลงแน่ๆ เนื่องจากสะสมครบ 10 ใบเหลืองพรีเมียร์ลีกโดนพักแข้งทั้งแมตช์พบ อาร์เซน่อล และ บอร์นมัธ ในแดนหน้าดูอาการของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นาน โดยมี จอน ดูราน รอสแตนด์บาย

ลีลล์  

ด้าน เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือโปรตุกีสของ ลีลล์ ยังคงไร้ แองเจล โกเมส ตัวรุกทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 อดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมแต่ยังไม่พร้อมมีส่วนร่วม ตลอดจนตัวเจ็บรายอื่นๆ ทั้ง อันเดร อิลิช, ติอาโก้ โมราอิส และ ซามูแอล อุมติตี้ กระนั้นแดนหน้ายังมี โจนาธาน เดวิด ขณะที่ เรมี่ คาเบลล่า จะออกสตาร์ทแทนที่ โกเมส ปั้นเกมรุกร่วมกับ เอดอน เจโกรว่า และ ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสัน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-4-1-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ - เอซรี่ คอนซ่า, ดีเอโก้ คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, อเล็กซ์ โมเรโน่ - เลออน เบลี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, มอร์แกน โรเจอร์ส - มุสซ่า ดิอาบี้ - โอลลี่ วัตกิ้นส์

ลีลล์ (4-2-3-1) : ลูกาส์ เชอวาลิเย่ร์ - ติอาโก้ ซานโต๊ส, บาโฟเด้ ดิอากิเต้, เลนี่ โยโร่, อิสไมลี่ - แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร, นาบิล เบนทาเล็บ - เอดอน เจโกรว่า, เรมี่ คาเบลล่า, ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสัน - โจนาธาน เดวิด

ความน่าจะเป็นของเกม

วิลล่า ดูเหนือกว่าตามหน้าเสื่อ แต่เอาเข้าจริงตอนนี้มีปัญหายืนระยะ ตัวเจ็บเยอะที่เหลืออยู่ก็ดูล้าดูกรอบไปหมด ขณะที่ ลีลล์ ช่วงนี้ฟอร์มดีโดยเฉพาะแนวรุกทั้ง โจนาธาน เดวิด และ เอดอน เจโกรว่า กำลังมั่นใจ เชื่อว่ามีลุ้นควักผลเสมอได้เหมือนกัน

ผลการแข่งขันที่คาด

แอสตัน วิลล่า เสมอ ลีลล์ 2-2


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport