เกมแรกก็ลิ้นห้อยแล้ว! เอเมรี่ รับ วิลล่า เจองานหินบุกแพ้ ลีเกีย

อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า ส่งสัญญาณเตือนนักเตะว่าให้เตรียมตัวเจอกับงานหนักในถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก ได้เลยหลังลงเล่นเกมแรกก็ออกมาแพ้ ลีเกีย วอร์ซอว์ 3-2 ในการฟาดแข้งเมื่อวันพฤหับดีที่ 21 ก.ย.

เอเมรี่ แสดงความหนักใจหลังจบเกมที่ สตาดิโอน โวจ์ก้า โปลสกี้โก ซึ่ง สิงห์ผงาด เป็นฝ่ายเสียประตูให้กับทีมจาก โปแลนด์ ก่อนตลอด และแม้ทีมของเขาจะตามตีเสมอได้ทั้งสองครั้งสองครา แต่สุดท้ายก็โดนสอยตาข่ายเพิ่มเป็นเม็ดสามในครึ่งหลังซึ่งทำให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ

"ผมผิดหวัง เกมเป็นไปอย่างยากลำบาก เรารู้ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกมแล้ว และเราคุยกันถึงเกมที่พวกเขาชนะในบ้าน" กุนซือสแปนิชเอ่ยกับสื่อ

"เราไม่ได้ตอบสนองในครึ่งแรก เราตอบสนองได้ดีหลังจากเสียประตูให้พวกเขา แต่แล้วในครึ่งหลังพวกเขาก็ได้ประตูอีก"

"เรามีโอกาสในช่วงท้าย และบางทีเราไม่สมควรแพ้ บรรยากาศที่พวกเขาสร้างขึ้นมาเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าถ้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก มีความยากลำบาก"

"ผมต้องการสิ่งเดิมจากแฟนของเราในเกมเยือนเหมือนเกมที่เราเล่นในบ้าน เราต้องตอบสนองเกมหน้าในบ้าน และเราต้องตอบสนองให้ดีในเกมกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ตอนที่เราเล่นกับพวกเขาในบ้าน"

"มันเป็นการเริ่มต้น และมันเป็นก้าวแรกที่ต้องคิดกันว่าการเล่นในถ้วยยุโรปมีความยากเย็นแค่ไหน"

"เรากำลังพยายามสร้างทีมให้มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง เราอยู่ในกระบวนการนี้ และเราต้องใช้นักเตะอีกชุดเล่นในอีกรายการเพื่อพยายามทำให้ทุกคนได้เล่นภายใต้แท็คติกเดียวกัน"

"เราต้องแข็งแกร่งกว่านี้ เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงการเสียประตูให้กับคู่แข่งเหมือนในคืนนี้ มันเป็นงานที่เราต้องเผชิญ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport