ชัยชนะที่คู่ควร! เอ็นโซ มาเรสก้า โว เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามจนได้เฮ

เอ็นโซ มาเรสก้า กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกความพยายามของลูกทีม หลังเปิดบ้านเชือด เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่คู่ควรสุดๆ สำหรับทัพ "จิ้งจอกสยาม"

เอ็นโซ มาเรสก้า ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความพยายามและมุ่งมั่น จนสุดท้ายได้ชัยชนะ หลังเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 28 จาก เคียร์แนน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ ทว่านาทีที่ 45 ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จาก เจย์ สแตนส์ฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 87 "จิ้งจอกสยาม" มาได้ประตูชัย 2-1 จาก สเตฟฟี มาวิดีดี้ 

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ กลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ โดยมี 88 แต้ม จากการลงแข่ง 40 นัด นำ อิปสวิช ทาวน์ อันดับสอง และ ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับสาม ที่ต่างลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด 1 และ 2 แต้ม ตามลำดับ โดยทั้ง "ม้าขาว" และ "ยูงทอง" ต่างพร้อมใจกันปราชัยในเกมเมื่อคืนวันเสาร์

"ถือเป็นชัยชนะที่สุดยอดมาก เพราะเราพยายามอย่างหนัก พยายามแล้ว พยายามอีกที่จะทำประตูให้ได้ และสุดท้ายเราได้ชัยชนะที่คู่ควร ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากๆ ทั้งช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลัง เราแค่ขาดคุณภาพในจังหวะสุดท้าย แต่ก็ถือเป็นเกมที่เราเล่นดี และก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกเมื่อมี เดนนิส ปราต และ ยูนุส อัคกุน (สองตัวสำรองที่ลงท้ายเกม) พวกเขาช่วยเราคว้าชัยชนะ ด้วยรูปแบบการเล่นที่เราใช้บ่อยๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport