ไม่ต้องรอจบซีซั่น! ดอร์ทมุนด์ ยันแล้วซื้อขาด เจดอน ซานโช่ ไหม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมลูกหนังของ บุนเดสลีกา ประกาศชัดแล้วว่ามีแผนเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับ เจดอน ซานโช่ หรือไม่หลังติดต่อยืมตัวอดีตสตาร์ดังกลับมาร่วมทีมไปจนจบซีซั่นนี้

ดอร์ทมุนด์ ถูกลือว่าจะอ้าแขนต้อนรับ ซานโช่ หลังจากนักเตะมีปัญหาผิดใจกับ เอริค เทน ฮาก และถูกกุนซือดัตช์ตัดออกจากทีมอย่างถาวรตั้งแต่เดือนส.ค. เนื่องจากสตาร์อิงลิชเคยมีผลงานที่ดีกับสโมสรกระทั่งโดน ผีแดง ทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ (ราว 3,285 ล้านบาท) คว้าไปร่วมชายคา

หลังย้ายสู่ถิ่น ซักนัด อิดูน่า พาร์ค อีกรอบ ดาวเตะวัย 23 ปีสร้างชื่อในลีกเมืองไส้กรอกได้ทันควันด้วยผลงานสองแอสซิสต์จากสามนัด พร้อมทั้งพาทีมชนะสามเกมรวดจนทำให้เชื่อว่าจะถูกซื้อกลับสู่สโมสรอย่างถาวรก่อนจะเจ็บกล้ามเนื้อ และพลาดเกมที่บุกไปเสมอกับ ไฮเดนไฮม์ 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ต่อประเด็นของ ซานโช่ ล่าสุดเมื่อ 3 ก.พ. เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือเหลือง ยืนยันแล้วว่าทีมไม่มีเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร รวมถึง เอียน มาทเซ่น ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัวเช่นกัน

"โชคร้ายสำหรับทั้งคู่ ไม่มีอ็อปชั่นไหนที่เป็นจริงทั้งนั้น คุณรู้ว่ากรณีของ เจดอน ซานโช่ เป็นเรื่องที่ยากมาก"เคห์ล เผยกับ สกาย เยอรมนี แม้ ผีแดง น่าจะยินดีขายนักเตะขาดทุนจากที่ซื้อมาในราคา 73 ล้านปอนด์

"เราเปิดทางสำหรับอ็อปชั่นของเขาเช่นเดียวกับ เอียน แต่การเจรจาไม่ง่ายแน่ ดังนั้นเราจึงต้องยอมรับตั้งแต่ตอนนี้"

อนึ่ง ซานโช่ โชว์ฟอร์มในคราวแรกกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการพังประตูได้ 50 ลูก และ 64 แอสซิสต์จาก 137 นัดก่อนย้ายมาล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายิงได้ 12 ประตูและ 6 แอสซิสต์จาก 82 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport