เติมพลังล่าแชมป์!เลเวอร์คูเซ่น บรรลุข้อตกลงยืม บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ เลเวอร์คูเซ่น คุยกับ เบติส ลงตัวในเรื่องการยืม บอร์ฆ่า อิเกลเซียส แล้ว หลังพวกเขาจำเป็นต้องหากองหน้าแบบฉุกเฉินจากการที่ วิคเตอร์ โบนิเฟซ มีอาการเดี้ยงจนต้องพักยาวในระดับหนึ่ง

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล เบติส เพื่อที่จะยืม บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กองหน้าประสบการณ์สูงมาร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ได้แล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เลเวอร์คูเซ่น กำลังนำเป็นจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา ด้วยการมี 48 คะแนนจากการลงเล่น 18 นัด มากกว่า บาเยิร์น มิวนิค 4 แต้ม แต่หลายวันก่อนพวกเขาก็ได้รับข่าวร้ายเมื่อ วิคเตอร์ โบนิเฟซ กองหน้าคนเก่งที่ทำประตูในลีกไปแล้ว 10 ลูกนั้น ได้รับบาดเจ็บตรงขาหนีบจนน่าจะต้องพักจนถึงช่วงเดือนเมษายนนี้

เรื่องดังกล่าวทำให้ทีมของกุนซือ ชาบี อลอนโซ่ จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้าแบบกะทันหัน ซึ่ง อิเกลเซียส เป็นเป้าหมายของพวกเขา แม้ว่าฤดูกาลนี้แข้งวัย 31 ปีจะเพิ่งทำไป 2 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการก็ตาม โดยมันเป็นผลงานต่างจากซีซั่นก่อนอย่างสิ้นเชิงเพราะตอนนั้นเขาทำได้ 15 ประตูจากการลงสนามในทุกรายการ 43 นัด

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ ก็เผยว่าทั้ง 2 ทีมบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อย โดยที่ เลเวอร์คูเซ่น จะจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินราว 1 ล้านยูโร (ประมาณ 38 ล้านบาท) และมีอ็อปชั่นซื้อขาดเขาได้ที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 304 ล้านบาท) โดยตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายกับการดำเนินงานด้านเอกสารเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport