เราคุยกันตลอด! เอริค ดายเออร์ รับ แฮร์รี่ เคน มีส่วนทำให้ตนเลือกซบ บาเยิร์น มิวนิค

เอริค ดายเออร์ แนวรับป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด สุดซี้ แฮร์รี่ เคน มีส่วนทำให้ตนเลือกย้ายร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมยันเข้าใจดีกับการแย่งชิงตำแหน่งอันหนักหน่วงภายในทีม

เอริค ดายเออร์ เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษ และอดีตเพื่อนร่วมทีมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" มาร่วมทัพ "เสือใต้" หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการ เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ ดายเออร์ กับ เคน เล่นด้วยกันที่ สเปอร์ส มานานหลายปี ก่อนที่รายหลังจะตัดสินใจย้ายร่วมทีม บาเยิร์น ด้วยค่าตัวมหาศาลช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ส่วนรายแรกเพิ่งเก็บข้าวของย้ายมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า สดๆ ร้อนๆ ด้วยสัญญาระยะสั้นถึงจบฤดูกาลนี้ แต่มีออปชั่นที่สามารถขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี    

"แฮร์รี่ เป็นเพื่อนผมอยู่แล้ว เราพูดคุยกันเยอะมากตอนที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี่ และผมก็ติดตามเกม บุนเดสลีกา อย่างใกล้ชิดก็เพราะเขานี่แหละ พอผมรู้ว่าผมมีโอกาสได้มาอยู่ที่นี่บ้าง แน่นอน ตอนนี้ผมคงมีโอกาสได้ติดตามด้วยตัวเองแล้ว" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าว 

นอกจากนี้ ดายเออร์ ได้พูดถึงการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม บาเยิร์น "เมื่อคุณได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่แบบนี้ การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งต้องมีเยอะอยู่แล้ว ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เรามีผู้เล่นแนวรุกเก่งๆ หลายคนด้วย ซึ่งผมก็ตั้งตารอที่จะได้ดวลกับพวกเขาตอนซ้อมเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport