บรรยากาศไม่ดี!ลือ แทร์ซิช-เคห์ล เปิดศึกภายใน ดอร์ทมุนด์

สกายสปอร์ต เยอรมนี สื่อรายหนึ่ง ระบุ เอดิน แทร์ซิช กำลังงัดข้อกับ เซบาสเตียน เคห์ล หลังจากผิดใจกับในหลายประเด็น อย่างเช่นการเสริมทัพ

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังมีปัญหากับ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีม ตามรายงานของ สกายสปอร์ต เยอรมนี สื่อกีฬาของเมืองเบียร์

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าประเด็นที่ทำให้ทั้งคู่กินเกาหลากันนั้นมีทั้งความไม่ลงรอยกันในเรื่องการเสริมทัพ จากการที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้ตัว เอ็ดสัน อัลวาเราซ มาร่วมทัพ รวมถึงประเด็นอื่นๆ เกี่ยวกับทีมในปัจจุบัน อย่างเช่นการให้ เอ็มเร่ ชาน มาเป็นกัปตันทีม

สกายสปอร์ต เยอรมนี เสริมว่าตอนนี้มันเกิดการแบ่งข้างกันภายในทัพ "เสือเหลือง" ด้วย โดยที่ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของทีมกับ มัทธีอัส ซามเมอร์ ที่ปรึกษาภายนอกเลือกหนุนหลัง แทร์ซิช ส่วน สลาเวน สตานิช กับ ดาเนี่ยล เบเดอร์เบ็ค 2 ผู้ช่วยของ เคห์ล อยู่ข้างเขา

สื่อเจ้าเดิมบอกว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้หนึ่งในผู้ช่วยของ เคห์ล โดนไล่ออก ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเป็น สตานิช เพราะเขาเคยพูดแย่ๆ เกี่ยวกับ แทร์ซิช ขณะที่ เคห์ล ยังไม่สุ่มเสี่ยงที่จะโดนปลดในตอนนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport