ดูดีไปหมด! โธมัส ทูเคิ่ล สุดแฮปปี้ บาเยิร์น ฟอร์มโหดบุกขยี้ ดอร์ทมุนด์

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุแฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มลูกทีม หลังบุกต้อน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 พร้อมส่งข้อความถึงนักข่าวที่ขยี้หนัก จากการพลิกล็อกแพ้ ซาร์บรุ๊คเค่น ช่วงกลางสัปดาห์

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" คืนฟอร์มโหด บุกถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี นัด "แดร์ คลาสซิเคอร์" ที่สังเวียนแข้ง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ถือเป็นการคืนฟอร์มเก่งที่รวดเร็วสำหรับ บาเยิร์น หลังถูก ซาร์บรุ๊คเค่น ทีมจากระดับ ลีกา สาม เขี่ยตกรอบสอง เดเอฟเบ-โพคาล เมื่อกลางสัปดาห์ โดยนัดนี้ "เสือใต้" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการโขกของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ 

หลังจากนั้นไม่นาน นาทีที่ 9 แฮร์รี่ เคน ยิงให้ บาเยิร์น หนีเจ้าถิ่นเป็น 2-0 ก่อนที่ช่วงครึ่งหลัง เคน กดเพิ่มอีกสองตุง นาทีที่ 72 และ 90+2 เป็นแฮตทริก พร้อมช่วยทีมบุกต้อน "เสือเหลือง" 4-0

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 26 แต้ม หลังลงแข่ง 10 นัด ไล่จี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง เหลือ 2 แต้มตามเดิม 

"ผมแฮปปี้มากๆ กับฟอร์มของทีมผมนัดนี้ ทุกอย่างยอดเยี่ยมเลย" ทูเคิ่ล เปิดใจหลังเกม "มันเป็นเกมที่เราเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา ผมแฮปปี้จริงๆ เราสร้างโอกาสเยอะมาก และสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว"

"วันนี้เราทำได้ดีหลายอย่าง ซึ่งมันก็ไม่ได้แย่ตามที่ถูกเขียนตามสื่อเลย วันนี้เราชนะ 4-0 ดังนั้นพวกคุณ (นักข่าว) ต้องปรับมุมมองแบบ 180 องศาเลยนะ ขอให้สนุกกับการทำงานของคุณ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport