ครึ่งแรกบ้าบอมาก! โธมัส ทูเคิ่ล เปิดใจหลัง บาเยิร์น กด ดาร์มสตัดท์ 8 ตุง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจบเกมที่ "เสือใต้" เปิดบ้านขยี้โหด ดาร์มสตัดท์ 8-0 พร้อมชี้เป็นชัยชนะที่ทีมตนคู่ควร

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า เกมช่วงครึ่งแรกเป็นอะไรที่บ้าบอสุดๆ จากการที่มีใบแดงเกิดขึ้นถึง 3 ใบ หลัง "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มโหดช่วงครึ่งหลัง เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ดาร์มสตัดท์ 8-0 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา  

บาเยิร์น เหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่นาทีที่ 4 เมื่อ โยซัว คิมมิช ได้รับใบแดง ทว่านาทีที่ 21 ดาร์มสตัดท์ เหลือสิบคนเช่นกัน เมื่อ เคล้าส์ ยาซูล่า ได้รับใบแดง และหลังจากนั้นในนาทีที่ 41 ทีมเยือนกลายเป็นเหลือผู้เล่นแค่เก้าคน จากการที่ มาเตจ์ มาลิซ่า ได้รับใบแดง ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการที่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ 

ครึ่งหลัง "เสือใต้" ที่มีผู้เล่นมากกว่า สนุกอยู่ข้างเดียว โดยรัวรวดเดียว 8 ประตู จาก แฮร์รี่ เคน ที่กดแฮตทริกทำ 3 ประตู, ลีรอย ซาเน่ กับ จามาล มูเซียล่า ช่วงทำคนละ 2 ลูก ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ลงสำรองมาช่วยทำอีก 1 ตุง    

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว โดยลงแข่ง 9 นัด มี 23 แต้ม นำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยหว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม 

"ครึ่งแรกมันบ้าบอมาก เราเหลือผู้เล่นสิบคนตั้งแต่ต้นเกม ทำให้เรามีปัญหาในการเปลี่ยนจังหวะการเล่นจากรับเป็นรุก และหลังจากนั้นก็เป็นการสู้กันระหว่างสิบต่อสิบคน ก่อนที่จะกลายเป็นเราที่มีผู้เล่นมากกว่า"

"ช่วงพักครึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา ทำให้เรากลับมาตั้งหลัก ครึ่งหลังเราสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยรวมถือเป็นชัยชนะที่เราคู่ควร และเราก็จะเดินหน้ากันต่อไป"  ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport