เรามีโอกาส! ชาบี อลอนโซ่ โว เลเวอร์คูเซ่น เจ๋งพอบุกโค่น บาเยิร์น

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มั่นใจ "ห้างขายยา" มีดีพอที่จะบุกโค่น บาเยิร์น มิวนิค วันศุกร์นี้ พร้อมระบุ ตนรู้สึกเป็นเกียรติที่เคยค้าแข้งกับ "เสือใต้"

ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ช ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ วันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ 

เลเวอร์คูเซ่น กับ บาเยิร์น เป็นเพียงสองทีมที่ชนะรวดจากการลงแข่ง 3 นัด พร้อมโกย 9 คะแนนเต็ม นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดย "ห้างขายยา" นำเป็นจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า "เสือใต้" ซึ่งรั้งอันดับสอง 

ถึงแม้หลายคนมองว่า บาเยิร์น เป็นต่อ แต่ อลอนโซ่ มั่นใจว่า เลเวอร์คูเซ่น มีดีพอที่จะบุกเก็บสามแต้มถึงสังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน

"เราต่างแฮปปี้ที่จะได้เจอกับ บาเยิร์น ด้วยการที่มีเก้าคะแนนเต็ม เกมในวันพรุ่งนี้ถือเป็นความท้าทายสำหรับเรา บาเยิร์น คือทีมที่ดีที่สุดในลีก ถึงแม้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลก็ตาม"

"พวกเขาเป็นต่อชัดเจน แต่เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน และหวังว่าจะมีเกมที่ยอดเยี่ยม ถ้าเราเล่นโดยที่รู้ว่าเราสามารถสู้ได้ เรามีโอกาสแน่นอน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 

อลอนโซ่ เล่นใหั บาเยิร์น เป็นสโมสรสุดท้าย (ช่วงระหว่างปี 2014-2017) ก่อนแขวนสตั๊ด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน "การได้เล่นที่ มิวนิค เป็นเวลาสามปี ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม"

"มันเป็นช่วงสามปีในชีวิต ที่ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมันก็เหมือนเป็นการเตรียมตัวเพื่ออนาคตสำหรับผมหน่อยๆ ด้วย ตอนนี้ผมได้เป็นโค้ชในเวที บุนเดสลีกา ดังนั้นการที่ผมได้ทำความรู้จักประเทศแห่งนี้, ภาษา, ลีก และจังหวะการเล่น ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport