เคาะตัวเลขแล้ว!บาเยิร์น จ่ออัปข้อเสนอกระชาก แฮร์รี่ เคน จาก สเปอร์ส

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจาก บุนเดสลีกา ยังไม่ละความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน และพร้อมเพิ่มข้อเสนอให้ สเปอร์ส พิจารณาอีกรอบโดยมั่นใจว่า ไก่เดือยทอง จะยินดีขายกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ให้อย่างแน่นอน

บาเยิร์น แสดงความจริงจังที่จะดึงตัว เคน มาร่วมทีมถึงขนาดที่ แยน คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ และ มาร์โก เน็ปเป้ ผู้อำนวยการเทคนิคลงทุนบินไปที่ลอนดอนเพื่อพูดคุยกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส โดยตรงแบบซึ่งๆหน้า และแม้ในระหว่างอาหารเที่ยงเมื่อวันจันทร์ที่ 31 ก.ค. ทั้งสองสโมสรจะยังตกลงกันไม่ได้เนื่องจาก ไก่เดือยทอง ตั้งราคานักเตะเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,446 ล้านบาท)  และต้องการใส่เงื่อนไขซื้อนักเตะกลับมาในอนาคตได้ด้วย แต่แชมป์ บุนเดสลีกา ยังมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จในการเจรจาแม้สองบิ๊กของทีมจะต้องบินกลับมิวนิคในช่วงเย็นวันจันทร์แบบมือเปล่า

ต่อความคืบหน้าล่าสุด สกาย เยอรมัน รายงานเมื่อ 1 ส.ค.ว่า บาเยิร์น เคาะตัวเลขสุดท้ายที่จะยื่นซื้อ เคน จาก สเปอร์ส ออกมาแล้วโดยพวกเขาเชื่อว่าทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก จะตกลงตอบรับเม็ดเงิน 95 ล้านยูโร หรือ 81.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,618 ล้านบาท) เนื่องจากพวกเขาตระหนักดีว่า ไก่เดือยทอง ไม่มีทางเลือกมากนัก และจำเป็นต้องขายสตาร์ดังเพื่อป้องกันไม่ให้เขาย้ายฟรีในซัมเมอร์หน้าซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ อาจเลือกเซ็นสัญญากับทีมใน พรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้ซึ่งจะทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเสียหายหนัก

สำหรับตัวเลขดังกล่าว 95 ล้านยูโร เสือใต้ จะทำลายสถิติการซื้อนักเตะด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดของสโมสรแทนที่ ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ ที่ถูกดึงมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในราคา 80 ล้านยูโร (ราว 3,047 ล้านบาท) เมื่อปี 2019

พร้อมกันนี้ ยอดทีมจากลีกเมืองเบียร์จะเซ็นสัญญากับ เคน ห้าปีไปจนถึงอายุ 35 ปีของเขา และยินดีจ่ายค่าแรงให้กองหน้าเลือดผู้ดีสูงที่สุดในสังเวียนแช้ง อัลลิอานซ์ อารีน่า เช่นกัน

ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้ เคน มาร่วมชายคาแน่เนื่องจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมซึ่งประกาศขาย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงไม่ได้กระโดดลงมาร่วมล่าตัว เคน ด้วย แต่มีเป้าหมายเซ็นสัญญากับศูนย์หน้ารายอื่น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport