ขอให้โชคดี!เกอิต้า หวนค้าแข้งบุนเดสลีกา

นาบี เกอิต้า อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้สังกัดใหม่เรียบร้อย หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ เฮียร์ วีโก ลงเอยกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ทำให้จะได้กลับไปเล่นที่เมืองเบียร์อีกรอบ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า นาบี เกอิต้า กองกลางทีมชาติกีนี จะย้ายไปเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบไม่มีค่าตัว และเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน 2026

โรมาโน่ ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. ว่า "นาบี เกอิต้า จะย้ายไปอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในฐานะนักเตะฟรีเอเจ้นต์, เฮียร์ วี โก! ข้อตกลงสามปีจนถึงเดือนมิ.ย. 2026 ส่วนหลักของการตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อยตามที่ บิลด์ เปิดเผยที่แรก มันจะมีการประกาศทางการในเร็วๆ นี้" 

เกอิต้า วัย 28 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์สามารถเลือกย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล โดยตลอด 5 ปีที่ แอนฟิลด์ ได้ลงเล่นไปแค่ 129 เกมเท่านั้น หลังมีปัญหาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ และมีอาการบาดเจ็บตามรบกวนตลอด

ดาวเตะกีนี จะได้หวนกลับไปเล่นที่เมืองเบียร์อีกคำรบ หลังเคยอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ระหว่างปี 2016-2018 ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง"เมื่อ 5 ปีที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport