ผมโดนสั่งห้าม! คาห์น รับสุดเสียดายอดฉลองแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายสุดๆ ที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา กับทีม พร้อมเผยตนโดนสโมสรสั่งห้ามเข้าชมเกมที่ โคโลญจน์

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แบบฟ้าผ่า เผยว่า ตนรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ร่วมฉลองแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022-2023 กับทัพ "เสือใต้" เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาครองได้แบบสุดดราม่าในเกมสุดท้ายของซีซั่น เมื่อคืนวันเสาร์ ด้วยการบุกพิชิต เอฟซี โคโลญจน์ 2-1 จากประตูชัยในนาทีที่ 89 ของ จามาล มูเซียล่า ทำให้พวกเขาแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ไมนซ์ 05 2-2 ขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแทน ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า (ทั้งสองทีม 71 แต้มเท่ากัน)

อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมไม่นาน บาเยิร์น ทำช็อก ด้วยการออกแถลงการณ์ปลด คาห์น พ้นตำแหน่งประธานบริหาร (ซีอีโอ) เช่นเดียวกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ที่จะต้องออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา ซึ่ง คาห์น ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว โดยเป็นการแสดงความยินดีกับนักเตะ แต่ดูเหมือนยังไม่ทราบการตัดสินใจครั้งใหญ่จากสโมสร 

"มันเหลือเชื่อมากๆ! ขอชื่นชมและขอแสดงความยินดีกับเด็กๆ ทุกคน ผมบอกคุณแล้วไงว่า จงทำให้เต็มที่และอย่ายอมแพ้ ผมรู้สึกภูมิใจในตัวพวกคุณและความสำเร็จครั้งนี้มาก"

"จริงๆ แล้วผมก็อยากจะฉลองกับพวกคุณ แต่น่าเสียดายที่วันนี้ผมไม่สามารถไปอยู่กับพวกคุณได้ เพราะผมโดนห้าม ผมตั้งตารอฤดูกาลหน้าอย่างใจจดใจจ่อ เราจะไม่ใช่แค่แชมป์เยอรมัน 12 สมัยติดแน่นอน มาฉลองกันเถอะ!"  


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport