แมนซิตี้ โดนเท! เบลลิ่งแฮม ซบ มาดริด แม้ซิวค่าแรงน้อยกว่า

สื่อเมืองกระทิงดุเผย จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หักอก แมนฯ ซิตี้ ด้วยการยอมรับข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ทั้งๆที่เขาสามารถโกยค่าแรงจากทีม เรือใบสีฟ้า ได้สูงกว่า

เบลลิ่งแฮม ตกเป็นข่าวอย่างหนาหูว่าบรรลุข้อตกลงที่จะย้ายมาวาดลวดลายใน ลา ลีกา กับ ราชันชุดขาว ซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้วหลังจาก ลิเวอร์พูล ซึ่งจ้องทาบทามอดีตดาวเตะทีม เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ และมีแววได้เขาไปร่วมทีมไม่ยากประกาศล้มแผนเซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เนื่องจากไม่ต้องการเสียเงินก้อนโตกับนักเตะแค่คนเดียว

อย่างไรก็ดี หลังจาก หงส์แดง ตัดใจจาก เบลลิ่งแฮม อาส ได้รายงานเมื่อ 5 พ.ค. ว่า แมนฯ ซิตี้ กระหายดึงกองกลางทีม เสือเหลือง ไปร่วมทีมเช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอม แต่ เบลลิ่งแฮม ต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด มากกว่าแม้จะไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเขาจะมีชื่ออยู่ในโผ 11 คนแรกของสโมสรหรือไม่

อาส เผยรายละเอียดว่า เรือใบสีฟ้า เสนอสัญญาหกปีให้กับ เบลลิ่งแฮม พร้อมทั้งยินดีจ่ายค่าแรงให้เขาปีละ 15 ล้านยูโร (ราว 644 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเงินที่ เรอัล มาดริด ไม่สามารถจ่ายให้กับนักเตะอิงลิชได้ แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะลงเอยกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยรู้ดีว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันในทีมจากทั้ง เฟเด วัลเวร์เด้ , เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และ ออเรเลียง ชูอาเมนี่

ถึงกระนั้น ด้วยเหตุที่ โทนี่ โครส กับ ลูก้า โมดริช เริ่มมีอายุมากขึ้นทุกที ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอนในทีมยักษ์ของลีกระทิงดุ เบลลิ่งแฮม จึงเชื่อว่าเขามีโอกาสสอดแทรกลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสร


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport