มันจุกอก! แทร์ซิช พูดไม่ออก ดอร์ทมุนด์ โดน สตุ๊ตการ์ท ตีเจ๊าทดเจ็บ

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงกับพูดไม่ออก บอกไม่ถูก หลังทีมโดน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ไล่เจ๊า 3-3 นาทีที่ 90+7 ชี้ "เสือเหลือง" พลาดมากๆ ที่ไม่ได้สามแต้มนัดนี้

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวัง และไม่สามารถสรรหาคำมาอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้ หลังจากที่ "เสือเหลือง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ที่เหลือผู้เล่นสิบคน 3-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ ออกตัวได้สวย โดยขึ้นนำก่อน 2-0 จาก เซบาสเตียง อัลแลร์ นาทีที่ 26 และ ดอนเยลล์ มาเลน นาทีที่ 33 เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 39 สตุ๊ตการ์ท ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เพราะ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ได้รับใบเหลืองที่สอง ถูกไล่ออกจากสนาม 

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง สตุ๊ตการ์ท กลายเป็นสู้ได้ดี ทั้งที่จำนวนตัวผู้เล่นเป็นรอง โดยสามารถไล่ตีเสมอ 2-2 จากประตูของ ต็องกีย์ คูลิบาลี่ นาทีที่ 78 และ โยชา วากโนมัน นาทีที่ 84 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่นาทีที่ 90+3 "เสือเหลือง" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 จาก จิโอ เรย์น่า และกำลังจะได้สามแต้มสุดล้ำค่ากลับบ้าน ทว่านาทีที่ 90+7 "ม้าขาว" มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จาก ซิลาส คาตุมปา เอ็มวุมปา ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป 

ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ที่รั้งอันดับสองในตารางคะแนน บุนเดสลีกา เนื่องจากทีมจ่าฝูงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ฮอฟเฟนไฮม์ 1-1 ทำให้ช่องว่างยังคงอยู่ที่สองแต้มเหมือนเดิม โดย "เสือเหลือง" มี 57 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ส่วน "เสือใต้" มี 59 แต้ม จาก 28 นัด 

"มันยากที่จะหาคำมาอธิบาย" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม "ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เราเจอเรื่องบัดซบมามากมาย แต่นี่คือที่สุดของที่สุดแล้ว ผมสามารถอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่มันยากที่จะหาคำมาอธิบายว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งที่พวกเขาเหลือผู้เล่นสิบคน ถือเป็นเกมที่เราพลาดโอกาสทองครั้งใหญ่เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport