โวล์ฟสบวร์กะซวกไส้, นีซจี๊ดจ๊าด! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 10 ก.พ. 66

คืนวันศุกร์กลับมาจัดเต็มกับฟุตบอลน่าเชียร์มากมาย เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

ชาลเก้ - โวล์ฟสบวร์ก

ชาลเก้ จมปลักอันดับบ๊วยในตารางบุนเดสลีกา แพ้ไปแล้ว 12 นัดมากกว่าทุกทีม อีกทั้งยังยิงได้น้อยสุดเพียง 14 ประตูจาก 19 เกม น่าจะเป็นโอกาสอันดีสำหรับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 7 ที่จะคืนฟอร์มเก่งคว้า 3 แต้มกลับไปได้

โวล์ฟสบวร์ก จะชนะ ชาลเก้

มิลาน - โตริโน่

หลังจากผงาดสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิลาน กลับฟอร์มรูดหมดสภาพ ไม่ชนะใครตลอด 7 นัดหลัง คราวนี้ต้องเจอกับ โตริโน่ ทีมที่เพิ่งบุกมาเขี่ยพวกเขาตกรอบโคปปา อิตาเลีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง มองว่ามีความเป็นไปได้ที่รูปเกมจะเปิดกว้าง โดยเฉพาะเมื่อฝั่ง "กระทิงหิน" ลงเล่นเกมเยือน 11 หนหลังปรากฎว่ายิงได้ 2 ฝั่งถึง 9 นัดด้วยกัน

เอซี มิลาน กับ โตริโน่ จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝั่ง

เบอร์มิงแฮม - เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิชได้ข่าวดีเมื่อกุนซือคนเก่ง การ์ลอส กอร์เบราน ตกลงอยู่ต่อแม้ได้รับความสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีกอย่าง ลีดส์ ทว่าสถิติเจอกับ เบอร์มิงแฮม ดูไม่ค่อยสู้ดี ชนะแค่ 2 จากการพบกัน 8 หนล่าสุด ยิ่งฝั่งเจ้าบ้านกำลังได้ใจหลังเพิงพลิกสถานการณ์บุกเชือด สวอนซี และน่าต่อยอดเก็บอย่างน้อย 1 แต้มกลับไป

เบอร์มิงแฮม จะไม่แพ้ เวสต์บรอมวิช

นีซ - อฌักซิโอ้

นีซ ดูชีวิตดีขึ้นหลังจบฟุตบอลโลก คว้าชัยได้ 4 จาก 5 นัดล่าสุดรวมเกมบุกรัว มาร์กเซย 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เชื่อว่าน่าจะทำได้ดีกว่า อฌักซิโอ้ ทีมท้ายตารางที่แพ้ไปแล้ว 14 ใน 22 เกมลีก เอิงฤดูกาลนี้

นีซ จะชนะ อฌักซิโอ้


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport