คนคุ้นเคย! โซฟียาน อัมราบัต ลั่นรู้ใจ เอริค เทน ฮาก ดี

โซฟียาน อัมราบัต ระบุ เข้าใจแนวทางการทำงานของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอยู่แล้ว พร้อมยกย่องกุนซือชาวดัตช์ว่าช่วยทำให้ตนพัฒนาได้เยอะสมัยที่ยังเริ่มเป็นนักเตะอาชีพ

โซฟียาน อัมราบัต กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนรู้ดีว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มีแนวทางการทำงานยังไง

หลังตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่นาน ในที่สุด อัมราบัต ก็ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ซึ่งมันทำให้เขาได้ร่วมงานกับ เทน ฮาก อีกครั้ง หลังจากดาวเตะชาวโมร็อกโกเคยเป็นลูกทีมของ เทน ฮาก สมัยอยู่ เอฟซี อูเทร็คท์

แข้งวัย 27 ปีเผยว่า "ผมเป็นนักเตะที่มีอารมณ์ร่วมสูง ผมอยากนำพลังงานแบบนั้นมาสู่ทีมชุดนี้และผมจะทุ่มเทสุดตัวกับการกระทำทุกอย่างที่ผมทำเพื่อทีม"

"ผมรู้ดีว่า เอริค เทน ฮาก ชอบทำงานแบบไหน รวมถึงรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากนักเตะของเขา แนวทางการโค้ชและการแนะนำของเขาช่วยพัฒนาผมในฐานะนักเตะได้เยอะมากๆ ในช่วงแรกๆ ของอาชีพการเล่นของผม ผมรู้ดีว่าเขาจะทำให้ผมโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้ เพื่อที่ผมจะได้ช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ไปด้วยได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport