ขนมจีบเต็มเมืองเบียร์แน่! อิวาน่า คโนลล์ ยกอกอึ๋มยันบุกยูโรแบบโสดซิงๆ

หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เนื้อเต้น หลัง อิวาน่า คโนลล์ แฟนบอลที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก เปิดใจเธอจะเดินทางไปเชียร์ โครเอเชีย บ้านเกิดแบบโสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า หลังแยกทางกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน

อิวาน่า คโนลล์ นางเเบบสาวสุดเอ็กซ์เซ็กซ์อึ๋ม ประกาศชัดเจนตอนนี้เธอโสดสนิทหลังแยกทางกับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานสิบปี ก่อนจะเดินทางไปเชียร์ศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งระหว่างวันที่14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคมนี้

อดีตนางงามโครเอเชีย ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในช่วงระหว่างมหกรรมเวิลด์ คัพ 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จนได้รับการยกย่องให้เป็น "แฟนบอลที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก" จากการที่เธอสวมชุดรัดรูปสีธงชาติทัพ "ตาหมากรุก" บ้านเกิดโชว์สัดส่วนสาวแน่นเปรี๊ยะจนกลายเป็นไวรัลในทัวร์นาเมนต์นั้น

หลังจากนั้น คโนลล์ มักจะโพสต์ภาพผ่านแพลต์ฟอร์มอินสตาแกรมซึ่งมีผู้ติดตามเธอมากกว่า 3 ล้านฟอลโลเวอร์ส ที่ถ่ายรูปร่วมกับคนดังในวงการมากมาย อาทิเช่น เออร์ลิง ฮาลันด์ (ฟุตบอล), ชาคีล โอนีล (ตำนานนักบาสเกตบอล) และ เฟอร์นันโด อลอนโซ่ (อดีตแชมป์รถสูตรหนึ่ง -ฟอร์มูล่า วัน) เป็นต้น 

สำหรับศึกยูโรบนดินแดนไส้กรอก นางแบบสาว วัย 26 ปี ประกาศตัวชัดเจนเตรียมพกความอึ๋มไปเชียร์ทีมชาติโครเอเชียบ้านเกิด และงานนี้เธอจะไปแบบสบายกายสบายใจเพราะไม่มีแฟนหนุ่มติดสอยห้อยตามอีกต่อไป

คโนลล์ เผยกับ "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนีว่า "ฉันมีแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน 10 ปี เราเลิกกันไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ฉันโสดสนิท แต่ช่วงนี้ฉันยังไม่มองหาหนุ่มใหม่หรอกค่ะ"

สาวงามหุ่นทรมานใจชาย ซึ่งมักจะแต่งตัวเชียร์ทัพ "โครแอต" ด้วยชุดที่ทำให้บุรุษเพศต้องเสียสมาธิในการชมเกมลูกหนังเพราะต้องหันมาจ้องหุ่นของเธอ เผยเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเชียร์บ้านเกิดในทัวร์นาเมนต์ยูโรว่า "ฉันไม่รู้ว่าฉันจะสวมชุดแบบไหนดี บางทีฉันอาจปิ๊งไอเดียแบบปุ๊บปั๊บก็ได้"

"ถ้าหากเป็นแบบนั้นฉันจะรีบตัดให้เร็วที่สุด หรือฉันอาจจะใช้ชุดที่เป็นลายธงชาติโครเอเชียซึ่งฉันก็ชอบอยู่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ฉันเคยทำเอาไว้ที่กาตาร์" นางแบบสาวพราวเสน่ห์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport