มีช็อก!สื่อปูด 2 แข้งทีมชาติเยอรมันหลุดโผลุยศึกยูโร

สื่อเมืองเบียร์ออกโรงแฉ สองดาวดังทีมชาติ เยอรมัน จะไม่มีชื่อติดธงชุดทำศึก ยูโร 2024 ก่อนหน้าการประกาศรายชื่อขุนพลออกมาในวันพฤหัสบดีนี้

ทีมชาติ เยอรมัน ในฐานะชาติเจ้าภาพฟุตบอล ยูโร 2024 มีกำหนดประกาศรายชื่อนักเตะออกมาในวันพฤหัสบดีนี้โดยก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ใช้วิธีให้คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนบอลเผยชื่อนักเตะ 7 รายแรกออกมาแล้วว่าจะได้ร่วมบู๊ในรายการนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ 7 รายที่ได้รับการการันตีมีชื่อติดทีม อินทรีเหล็ก เรียบร้อยแล้วประกอบไปด้วย นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นชื่อแรกที่ถูกเผยออกมาเมื่อวันอาทิตย์เช่นเดียวกับ โยนาธาน ทาห์ ปราการหลังทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น , อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช กองกลางทีม บาเยิร์น และกัปตันทีมชาติ มานูเอล นอยเออร์

สำหรับอีกสามรายได้แก่ นิคลาส ฟืลล์ครุก กองหน้าทีม ดอร์ทมุนด์ , คริส ฟือห์ริช ปีกทีม สตุ๊ตการ์ท และ โรบิน ค็อค เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ต่อความเคลื่อนไหวล่าสุด บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเผยออกมาเมื่อ 14 พ.ค.ว่า ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ กุนซือทีมชาติ เยอรมัน จะไม่ใส่ชื่อสองดาวเตะจอมเก๋าติดอยู่ในโผ 26 นักเตะโดยเฉพาะชื่อที่น่าช็อกได้แก่ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญพาทีม เสือเหลือง เข้าชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในซีซั่นนี้โดยรอบู๊กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 1 มิ.ย. แถมดาวเตะวัย 35 ปีมีดีกรีคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่ บราซิล มาแล้ว

ส่วนอีกชื่อที่ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์ได้แก่ เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางทีม บาเยิร์น มิวนิค วัย 29 ปีซึ่งปัจจุบันฟอร์มตก และไม่มีชื่อติดธงในโผฟีฟ่าเดย์งวดล่าสุด

ทั้งนี้ เยอรมัน ซึ่งครองแชมป์ ยูโร มาแล้วสามสมัยถูกยกให้เป็นเต็งสามรองจาก อังกฤษ และ ฝรั่งเศส โดยพวกเขาจะลงเล่นเกมเปิดสนามฟัดกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 14 มิ.ย.ก่อนปะทะกับ ฮังการี และ สวิตเซอร์แลนด์ อีกสองทีมร่วมกลุ่มในวันที่ 19 และ 23 มิ.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport